Vào nhà nghỉ với vợ bạn, trưởng công an bị tạm đình chỉ

© Flickr / marco mazzoneChân
Chân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trưởng Công an xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác vừa bị chủ tịch UBND huyện này ký quyết định tạm đình chỉ công tác.

Theo một nguồn tin, chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc vì liên quan đến đơn tố cáo của người dân.

Hợp thức hóa mại dâm nên hay không? Lực lượng chức năng đã truy quét, xóa sổ nhiều tụ điểm mại dâm trên các tuyến đường trọng điểm ở TP HCM - Sputnik Việt Nam
Kỷ luật trung úy quân đội 'nằm nghỉ mệt' với phụ nữ trên giường

Ông Quân bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 25-5.

Lý do tạm đình chỉ công tác ông Quân là để giải quyết đơn tố cáo ngày 16-5 của ông Vũ Văn T., thôn Cầu Lộc, xã Phong Lộc.

Trước đó, UBND huyện đã nhận đơn phản ánh của ông Vũ Văn T. (41 tuổi), ngụ xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa), tố cáo ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ mình.

Ngay sau khi nhận được đơn thư, huyện đã đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc vào cuộc xác minh, làm rõ các thông tin liên quan đến đơn thư do ông T. phản ánh việc ông Quân vào nhà nghỉ với vợ của người khác để "tâm sự".

© Ảnh : PLOTrưởng Công an xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác
Trưởng Công an xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác - Sputnik Việt Nam
Trưởng Công an xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác

Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Phó trưởng công an xã bị "tố" sàm sỡ thiếu nữ 16 tuổi
Trao đổi với PV liên quan đến vụ việc sau khi phát hiện vợ của mình vào nhà nghỉ với ông Quân, ông T. cho biết ông với ông Quân học cùng nhau từ thời cấp I đến hết cấp III và họ coi nhau như bạn thân, anh em trong nhà.

Cũng theo ông T., vào cuối năm 2016, ông đã để lại vợ con mình, vào miền Nam mưu sinh kiếm sống để nuôi các con ăn học và có lời nhờ ông Quân giúp đỡ gia đình ông khi ông vắng nhà. Tuy nhiên, sau một thời gian dài theo dõi thì ông T. phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với ông Quân.

Trước đó, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc(Hậu Lộc, Thanh Hóa), xác nhận người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

© Ảnh : Đ.TRUNG/PLOTrụ sở xã Phong Lộc.
Trụ sở xã Phong Lộc. - Sputnik Việt Nam
Trụ sở xã Phong Lộc.

Theo đó, sự việc diễn ra vào ngày 11-5, người chồng tên Vũ Văn T. đã âm thầm theo dõi vợ, rồi bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc bắt quả tang vợ mình đang cùng với trưởng công an xã "tâm sự" trong phòng nghỉ riêng.

Sau đó, ông T. đã có đơn trình báo lên các cơ quan chức năng liên quan đề nghị xử lý ông Quân vì đã gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Qua tường trình, ông Quân cũng thừa nhận về việc đã vào cùng phòng nghỉ với vợ ông T.

Nguồn: PLO

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала