Lavrov bình luận quyết định của Ukraina ra khỏi Cộng đồng các Quốc gia Độc lập

© Sputnik / Ekaterina Lyzlova / Chuyển đến kho ảnhSergei Lavrov
Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MINSK (Sputnik) - Đôi khi trong hành động của Kiev, suy nghĩ lành mạnh và sự quan tâm dành cho công dân trở thành con tin của đường lối chống Nga, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết khi bình luận về quyết định rút khỏi Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (SNG) của chính quyền Ukraina.
Ukraina - Sputnik Việt Nam
Báo chí Ba Lan: Ukraina thiệt hại nặng sau khi rời SNG

"Đây là chủ quyền của Ukraina — quyết định tham gia tổ chức nào hoặc không tham gia. Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (SNG) tất nhiên là một trong những tổ chức đó. Ukraina cần đưa ra quyết định… về việc động thái này hay động thái khác của họ sẽ ảnh hưởng một cách tích cực hay tiêu cực đến công dân trong nước. Ở đây chúng ta không thể làm bất cứ điều gì", — ông Lavrov cho biết tại cuộc họp báo ở Minsk.

"Đôi khi trong những hành động nước Ukraina láng giềng của chúng tôi, suy nghĩ lành mạnh và sự quan tâm đến nhân dân của họ trở thành con tin của đường lối chống Nga" — ông Lavrov than phiền.

Trước đó, Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko chỉ thị cho nội các bắt đầu thủ tục Ukraina chính thức ra khỏi các cơ quan cấu thành của Cộng đồng các Quốc gia Độc lập.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала