Matxcơva xây mới gần 30 khách sạn dành cho World Cup 2018

© Ảnh : Maxim BlinovKhách sạn Leningradskaya Hilton Moscow gần Quảng trường Komsomolskaya ở Matxcơva
Khách sạn Leningradskaya Hilton Moscow gần Quảng trường Komsomolskaya ở Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khoảng 30 khách sạn với 5000 phòng đã được xây dựng ở Matxcơva trong bốn năm qua trong khuôn khổ công tác chuẩn bị cho World Cup. Đó là tuyên bố hôm thứ Tư của Phó Thị trưởng thủ đô Nga, ông Marat Khusnullin.

"Kể từ thời điểm năm 2014 công bố về việc tiến hành World Cup, đã xây dựng 27 khách sạn với 5000 phòng", — ông cho biết.

Номер в отеле - Sputnik Việt Nam
Top 5 thành phố có chỗ ở rẻ nhất trong World Cup 2018

Theo lời Phó Thị trưởng, công cuộc chuẩn bị cho World Cup đã là cú hích thúc đẩy phát triển  ngành công nghiệp khách sạn ở Matxcơva, "trong thành phố đã bổ sung thêm lượng lớn các số phòng khách sạn và chính yếu nhất là tăng dòng chảy  khách du lịch".

"Chúng tôi cho rằng lượng khách du lịch cả sau Giải vô địch bóng đá vẫn tăng thêm, vì nhiều người muốn thấy Matxcơva và thủ đô Nga được công nhận là điểm đến hấp dẫn. Và chúng ta đang thấy xu thế là ngay cả vào dịp cuối tuần mọi người bắt đầu từ châu Âu tới Matxcơva để nghỉ ngơi, đó là chưa kể đến du lịch kinh doanh — các vị khách từ khắp đất nước sẽ đến thủ đô. Việc tiến hành các sự kiện quần chúng thu hút lượng lớn khách du lịch, mà điều này là một phần ngân quỹ, thuế và thu nhập của chúng ta", — Phó Thị trưởng Matxcơva nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала