IS* đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công ở Liege, Bỉ

© AP Photo / Peter Byrne/PAPolice officers stand next to their vehicles near the Manchester Arena after a blast at Ariana Grande concert Tuesday May 23, 2017
Police officers stand next to their vehicles near the Manchester Arena after a blast at Ariana Grande concert Tuesday May 23, 2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Nhóm khủng bố IS* đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công ở thành phố Liege của Bỉ, nơi kẻ tấn công vũ trang bắn chết ba người và làm bị thương hai người khác, AFP đưa tin.

Trước đó có thông tin rằng Văn phòng công tố liên bang của Bỉ xem xét phiên bản của vụ tấn công khủng bố.

Hôm thứ ba, tên tội phạm trang bị con dao đã tấn công hai nữ cảnh sát ở Liege, rồi lấy khẩu súng và nổ súng. Sau đó, ông đã bắn chết một hành khách của chiếc xe đi qua, người thiệt mạng là sinh viên 22 tuổi của học viện sư phạm.

Kẻ tấn công đã cố gắng trốn trong trường trung học, nơi ông ta đe dọa hai người phụ nữ, nhưng bị tiêu diệt bởi quân tiếp viện. Theo thông tin của phương tiện truyền thông, tội phạm gần đây đã rời trại giam và được cơ quan thực thi pháp luật biết như một người liên quan đến một số vụ án hình sự.

* — tổ chức bị cấm ở Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала