Siêu mẫu Brazil nóng bỏng trong trang phục đội tuyển Nga

© Ảnh : zoeygrossman / instagramAlessandra Ambrosio
Alessandra Ambrosio - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày hội bóng đá thế giới World Cup đang tiến đến gần. Và nỗi phấn khích trên toàn hành tinh chờ đón cuộc đấu này cũng mỗi ngày một sôi động hơn. Với Brazil, bóng đá không chỉ là môn thể thao mà còn là một tín ngưỡng. Niềm đam mê túc cầu cuộn chảy trong huyết quản của toàn thể cư dân đất nước.

Và thế là siêu mẫu người Brazil Alessandra Ambrosio đã chụp hình trong bộ đồng phục bóng đá. Nhưng đáng nói là không phải trong trang phục của đội tuyển quốc gia nước nhà, mà là của đội tuyển Nga.

Trong nhiều năm, Alessandra Ambrosio là gương mặt của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret. Ambrosio xuất hiện trên sàn diễn thậm chí ở giai đoạn đầu của thai kỳ (trong sự nghiệp người mẫu cho Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio đã kịp sinh hai con), và cũng trong khoảng thời gian hồi phục ngắn kỷ lục sau khi sinh nàng siêu mẫu lại xuất hiện với thân hình tuyệt đẹp.Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Zoy Grossmann là người thực hiện bộ ảnh cởi mở này.

Mùa thu năm ngoái Alessandra xuất hiện lần cuối trong chương trình Gala của Victoria's Secret. Siêu mẫu quyết định thực hiện dự án riêng của mình cũng như thử sức trong lĩnh vực điện ảnh.

Weekend vibes 🌸💫💕

Публикация от Alessandra Ambrosio (@alessandraambrosio) 28 Апр 2018 в 12:36 PDT

Rose garden heaven… ✨🌸✨

Публикация от Alessandra Ambrosio (@alessandraambrosio) 20 Май 2018 в 10:24 PDT

 

✨ #VFOscars 2018

Публикация от Alessandra Ambrosio (@alessandraambrosio) 5 Мар 2018 в 4:47 PST

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала