Tại sao Kiev bày ra vụ ám sát Babchenko?

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhvụ giết hại nhà báo Babchenko
vụ giết hại nhà báo Babchenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Kiev hy vọng sẽ nhận được một đợt tài chính mới từ phương Tây sau tình hình xung quanh vụ “ám sát” nhà báo Arkady Babchenko, đại biểu Duma Quốc gia từ Crưm Ruslan Balbek cho biết.
nhà báo Arkadii Babchenko - Sputnik Việt Nam
Ukraina tuyên bố rằng Babchenko vẫn còn sống

Hôm thứ Ba, các nhân viên bảo vệ pháp luật Ucraine báo cáo vụ giết nhà báo Babchenko, nhưng hôm thứ Tư ông ta đã xuất hiện tại cuộc họp báo của người đứng đầu Cơ quan An ninh Ukraine Vasyl Grytsak, người tuyên bố rằng thông tin về vụ "ám sát" nhà báo là một phần trong kế hoạch ngăn chặn âm mưu giết ông ta.

"Việc quỷ hóa nước Nga hôm nay đang được trả tiền một cách hào phóng, chế độ Kiev ở cấp độ nhà nước đã đưa chính sách tuyên truyền chống Nga vào đường ray thương mại. Tại Ukraine họ tạo ra những tình huống như với Babchenko, để một lần nữa ném đá về phía Nga và nhận được đợt tiền tiếp theo" — ông Balbek nói với Sputnik.

Ông giải thích rằng thay vì phát triển nền kinh tế của mình, Kiev hy vọng sẽ "nhận một đợt viện trợ khác của phương Tây", và để có được điều đó cần phải "duy trì cơn hoảng loạn chống Nga trong xã hội Ucraine."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала