Thanh niên 23 tuổi muốn loại bỏ bộ phận sinh dục để thành người ngoài hành tinh vô tính

Đăng ký
Một nghệ sĩ trang điểm đến từ Los Angeles muốn loại bỏ bộ phận sinh dục để đạt được ước mơ của mình - để trông giống như người ngoài hành tinh, bất chấp việc bác sỹ phẫu thuật cảnh báo rằng điều đó đã gần như không thể khả thi.

Vinnie Ohh 23 tuổi đã đầu tư $60.000 để chuyển biến mình thành người khác, và bây giờ anh muốn trở thành người vô tính, New York Post đưa tin. 

Chuyên gia được nhiều người biết đến trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Tiến sĩ Simoni làm việc ở Beverly Hills cho rằng phẫu thuật như vậy là rất nguy hiểm, do thực tế chưa biết tình hình sẽ ảnh hưởng như thế nào  về mặt sinh hóa của cơ thể. Trước đây, chưa bao giờ có một cuộc giải phẫu thẩm mỹ như vậy, vì vậy kế hoạch của Vinnie rất mỏng manh.

#fbf "I give thanks for the days, for the hours and another way, another life breathin"

Публикация от Vinny Ohh (@vinnyohh) 20 Апр 2018 в 8:11 PDT

Vinnie lớn lên ở thị trấn nhỏ Oregon, nơi anh nói, anh chưa bao giờ có một chốn dành cho mình. Cho đến nay, chàng trai trẻ đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật và hơn 100 thủ thuật y tế để trông giống như một người ở hành tinh khác.

"Tôi muốn thay đổi bộ phận sinh dục của mình để không có gì ở đó. Chỉ một cái lỗ mà tôi có thể đi tiểu. Tôi muốn nó bị loại bỏ, bởi vì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn",- Vinnie nói.

Bác sĩ phẫu thuật đề xuất với Vinnie trước hết nên chuyển đổi giới tính như một bước đầu tiên đảm bảo mục tiêu của mình, nhưng thanh niên này không chấp nhận biện pháp nửa vời.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала