Các nhà báo tìm thấy biệt thự của Poroshenko trên bờ biển Địa Trung Hải

© Ảnh : Izym Kaumbayev/Strana.uaCác nhà báo Ukraina đã tìm thấy một biệt thự ở Tây Ban Nha, được Tổng thống Poroshenko mua lại
Các nhà báo Ukraina đã tìm thấy một biệt thự ở Tây Ban Nha, được Tổng thống Poroshenko mua lại - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cuộc điều tra báo chí cho thấy cách thức mà tổng thống Ukraina Poroshenko, cùng với các cộng sự của ông, đang chuẩn bị "hạ cánh" ở Tây Ban Nha, mua bất động sản trên bờ biển Địa Trung Hải.

Tổng thống Ukraina đã chọn một tổ ấm ở thị trấn Atalaya Isdab phía nam Tây Ban Nha. Trên thực tế, đó là một biệt thự hai tầng, hồ bơi ở sân sau và phòng tập thể dục có mái che.

Theo các tài liệu, diện tích ngôi nhà được xây dựng vào năm 1993 là 1254 m2, được xây trên khu đất có diện tích 2612 mét vuông.

Căn biệt thự sang trọng không xuất hiện trong Bản kê khai tai sản của Poroshenko, mặc dù đã được mua vào năm 2008. Giá trị của ngôi nhà, theo công ty Feruvita S. L., là khoảng 4 triệu euro. Chính công ty Feruvita là trung gian và người bán trong giao dịch này, được đăng ký tại các công ty ngoại biên (offshore), và các nhà báo đã biết được Poroshenko ủy quyền khoản tín dụng mà công ty đã nhận được.

Những tin đồn về những tài sản tại Tây Ban Nha của Poroshenko đã có một thời gian dài, nhưng địa chỉ và số tiền cụ thể nay mới được công khai lần đầu tiên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала