Cầu thủ nổi tiếng của Nga: Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup 2018
World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tây Ban Nha có cơ hội trở thành người chiến thắng World Cup 2018. Cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Nga Igor Korneev nói lên dự báo này, vào những năm 1990, Korneev là thành viên của các câu lạc bộ hàng đầu tham gia các giải vô địch của Tây Ban Nha và Hà Lan.
Đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản - minh họa của nghệ sĩ Alexei Belous trong bộ tuyển tập FOOT44, kỷ niệm World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Nghệ thuật và bóng đá. Đội tuyển các nước tham gia World Cup trong mắt nhà thiết kế Nga

"Tại World Cup sắp tới danh sách các đội được yêu thích nhất vẫn như cũ. Tất nhiên, đây là Brazil. Với sự trở lại của Neymar đội tuyển Brazil có nhiều khả năng giành chiến thắng. Đây là Đức. Pháp cũng có đội tuyển rất mạnh. Tây Ban Nha… Việc tổ chức các trận đấu và huấn luyện nhân sự là rất quan trọng. Bản thân tôi đã từng làm việc nhiều năm ở Tây Ban Nha, và tôi có thể đánh giá chất lượng đào tạo cầu thủ trẻ. Thanh thiếu niên Tây Ban Nha 11-12 năm tuổi chơi rất tốt, họ chơi gần như những cầu thủ chuyên nghiệp. Lối chơi của họ thậm chí khó có thể so sánh với những đội khác.  Các cầu thủ của Nga nên phấn đấu để lên mức độ cao như vậy. Vì thế, nếu nói về những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018,  có lẽ, đó sẽ là Tây Ban Nha,  - ông Igor Korneev cho biết, ông là một trong những người tham gia hội nghị bàn tròn được Frida Project Foundation cùng với Rosnano tổ chức tại Matxcơva trước thềm  World Cup 2018.

Theo ông Korneev, đội bí ẩn nhất của Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 là đội Argentina. "Đội tuyển này sở hữu các cầu thủ tuyệt vời, có  huấn luyện viên trình độ cao Jorge Sampaoli, mà tôi rất thích ông này, nhưng, đội bóng vẫn ở tầng dưới và chưa giới thiệu lối chơi đầy thuyết phục xứng đáng với cấp độ của họ", — ông Igor Korneev nhận xét.

Football_v_kosmose - Sputnik Việt Nam
Các phi hành gia chơi bóng đá trên ISS với quả bóng chính thức của World Cup 2018
Igor Korneev — tiền vệ từng tham gia đội tuyển Liên Xô và Nga. Trong thành phần đội CSKA Moscow ông đã giành chức vô địch Liên Xô và giành được Cúp Liên Xô. Vào những năm 1990, ông đã chơi trong các đội " Espanyol " và "Barcelona" của Tây Ban Nha. Sau đó, ông chuyển đến Hà Lan, đã chơi bóng cho Feyenoord và giành chức vô địch Hà Lan (1999) và giành Cup UEFA (mùa 2001 / 2002). Sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao,ông là huấn luyện viên, tham gia thực hiện những hoạt động khác nhau trong cấu trúc bóng đá.

Đây là lần đầu tiên World Cup sẽ được tổ chức tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại 12 sân vận động ở 11 thành phố của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала