Tổng thống Putin nêu lý do trì hoãn cuộc gặp gỡ với Tổng thống Trump

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin và Donald Trump, G20
Vladimir Putin và Donald Trump, G20 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng cuộc gặp gỡ với nhà lãnh đạo Mỹ Donald Trump vẫn chưa xảy ra vì cuộc đấu tranh chính trị khốc liệt tại Hoa Kỳ.

"Đó là cần phải hỏi các đồng nghiệp của chúng tôi từ Hoa Kỳ. Theo quan điểm của tôi, đây là hệ quả của một cuộc đấu tranh chính trị khốc liệt tại Hoa Kỳ", — ông Putin nói trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Áo ORF, đài phát thanh Áo trích dẫn lời phát biểu của Tổng thống Nga.

Vladimir Putin và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Snowden: Không ai trên thế giới thích Putin như Trump
Đồng thời, Nguyên thủ Nga nói rằng ông và Trump đã gặp nhau nhiều lần trong các diễn đàn quốc tế khác nhau và thường xuyên giữ liên lạc qua điện thoại.

Trước đó, Dmitry Peskov,  thư ký báo chí của tổng thống cho biết Điện Kremlin cảm thấy tình trạng thiếu sáng kiến và những điều cụ thể từ phía  đối tác  Mỹ liên quan đến việc tổ chức các cuộc họp giữa Vladimir Putin và Donald Trump.

Yuri Ushakov, trợ lý của nhà lãnh đạo Nga nói rằng vấn đề gặp gỡ của hai vị Tổng thống Nga và Mỹ trước hội nghị thượng đỉnh G20 vào tháng 11 hiện thời chưa được nghiên cứu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала