Sputnik khai trương Ban biên tập và trang Tin ở Hy Lạp

© Sputnik / Evgeniya Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhРадиорубка Sputnik на Петербургском международном экономическом форуме 2018
Радиорубка Sputnik на Петербургском международном экономическом форуме 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ATHENS (Sputnik) - Sputnik đã khai trương Trung tâm biên tập tại Athens. Đây là đại diện thứ 23 của Sputnik ở nước ngoài và là cơ sở thông tấn Nga duy nhất tác nghiệp bằng tiếng Hy Lạp.

"Xin chúc may mắn thành công cho các nhà báo của chúng ta và xin chúc mừng tất cả nhân sự kiện bắt đầu công việc của Sputnik bằng tiếng Hy Lạp", — bà Margarita Simonyan Tổng biên tập Sputnik phát biểu.

Đại sứ chính thức của World Cup bóng đá năm 2018 Victoria Lopyreva đã cố gắng thử trong vai trò biên tập viên của Sputnik tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF). - Sputnik Việt Nam
Đại sứ World Cup 2018 Victoria Lopyreva thử trở thành biên tập viên của Sputnik

"Đây là thành quả tốt nhất của sự hợp tác Nga-Hy Lạp trong những năm vừa qua. Quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước và hai dân tộc đã đến lúc được bổ sung bằng những đề án nghiêm túc trong lĩnh vực truyền thông", — ông Alexei Volin Thứ trưởng Bộ Liên lạc và Truyền thông đại chúng của LB Nga nhận định.

"Chúng tôi đã bắt đầu công việc của mình để chuyển tải đến các cư dân Hy Lạp tất cả những sự kiện then chốt đa dạng đang diễn ra trên khắp thế giới, cũng như kể cho mọi người về những tin tức nổi bật đáng chú ý nhất trong nước. Hy vọng và tin tưởng rằng sự xuất hiện của Sputnik ở Hy Lạp sẽ tạo đà cấp xung lực cả cho những chuẩn mực mới với nghề báo", — bà Regina Khokhlova lãnh đạo Sputnik Hy Lạp tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала