Điều tra vụ nổ súng chết người khi ngăn chặn đua xe

© Fotolia / ForanceTội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều tối 4/6, liên quan vụ thanh niên bị bắn chết khi đi xem đua xe trên quốc lộ 1A đoạn qua phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM công an TPHCM xác nhận người nổ súng là trung tá Nguyễn Hữu Huệ, Phó trưởng công an phường An Phú Đông.

Nạn nhân tử vong là anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 3/6, ông Huệ nhận được tin báo có nhóm người tụ tập tại quốc lộ 1A đoạn qua ngã tư chùa Khánh An chặn xe để tổ chức đua xe trái phép. Ông Huệ được một người khác chở bằng xe máy đến hiện trường để giải tán nhóm thanh niên.

© Ảnh : tienphongCông an điều tra vụ việc.
Công an điều tra vụ việc. - Sputnik Việt Nam
Công an điều tra vụ việc.

Khi tới gần ngã 4 trên thì phát hiện nhóm thanh niên có khoảng 20 chiếc xe đang đi trên quốc lộ 1A ở cả 2 làn xe ô tô và xe máy. Nhóm thanh niên đánh võng, nẹt pô phóng nhanh về hướng quận Thủ Đức. Đến giao lộ ngã tư chùa Khánh An, khoảng 5 xe máy của nhóm này chặn làn xe ô tô để họ quay lại và chạy xe về hướng ngã tư Vườn Lài, quận 12.

Lúc này, ông Huệ rút súng bắn chỉ thiên 2 phát. Đến phát thứ 3 thì bị kẹt đạn nên tìm cách xử lý. Lúc này, súng phát nổ trúng vào nhóm thanh niên. Ông tiếp tục đuổi theo nhóm đua xe đến giao lộ Vườn Lài thì nhóm đua xe chẻ ra nhiều hướng tháo chạy. Ông quay lại hiện trường thì nghe nói có người bị tai nạn được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do chấn thương sọ não từ ngoại vật bằng kim loại có hình dạng giống đầu đạn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: tienphong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала