Phản ứng của “Antonov” với kế hoạch khôi phục sản xuất An-124 ở Nga

© Flickr / Aleksander MarkinMáy bay An-124-100 Ruslan
Máy bay An-124-100 Ruslan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Tập đoàn Nhà nước Ukraina “Antonov” cho rằng không thể sản xuất máy bay An-124 “Ruslan” ở Nga, - “Obozrevatel” đưa tin dẫn nguồn từ bộ phận báo chí của doanh nghiệp này.

Самолет Ан-124 - Sputnik Việt Nam
"Chạy nước rút tránh xa nền văn minh": ai đã “ăn cắp” máy bay Ruslan của Ukraina
Trước đó, ông Yury Sytnik thành viên Ủy ban trực thuộc Tổng thống Nga về phát triển hàng không tuyên bố rằng việc sản xuất loại máy bay này có thể được khôi phục dưới thương hiệu mới.

"Nếu chuyện nói về hiện đại hóa, thì sẽ dự trù đưa những thay đổi vào thiết kế cấu trúc. Trong khi đó, chỉ riêng nhà phát triển máy bay "Antonov" nắm vững tất cả kiến ​​thức kỹ thuật và thông tin cần thiết về thiết kế, đặc tính, nguồn lực, thời hạn phục vụ và độ tin cậy chuyến bay của An-124-100, kể cả các dữ liệu kiểm tra và phân tích cần thiết để duy trì tính toàn vẹn của cấu trúc. Như vậy, việc sản xuất máy bay dòng An-124 thương hiệu "Antonov" mà thiếu sự tham gia của tập đoàn "Antonov" là không thể được".

Đại diện "Antonov" nói thêm rằng họ không sửa soạn nối lại sự hợp tác với phía Nga dành cho các công việc với máy bay "Ruslan".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала