Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương hoàn thành tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam

© Sputnik / Vitaliy AnkovĐại chiến hạm chống tàu ngầm “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương neo đậu tại Vladivostok
Đại chiến hạm chống tàu ngầm  “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương neo đậu tại Vladivostok - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VLADIVOSTOK (Sputnik) – Nhóm tàu của Hạm đội Thái Bình Dương gồm các đại chiến hạm chống tàu ngầm "Đô đốc Tributs", "Đô đốc Vinogradov" và tàu chở dầu hạng trung "Pechenga" đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cảng Cam Ranh, nơi đội tàu đến vào ngày 03 tháng 6, - ông Nikolai Voskressenskiy từ bộ phận thông tin của Hạm đội thông báo.
Đại chiến hạm chống tàu ngầm “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương tại Cam Ranh - Sputnik Việt Nam
Cam Ranh không phải là địa chỉ mới đối với thủy thủ hải quân Nga

"Tại hải cảng Việt Nam đã diễn ra nghi lễ trọng thể với sự hiện diện của các nhà ngoại giao từ Tổng Lãnh sự quán Nga tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam", — ông Voskressenskiy cho biết. Trong thời gian thăm Việt Nam, các sĩ quan Hạm đội Thái Bình Dương đã tham dự  cuộc gặp ban chỉ huy đơn vị Vùng 4 Hải quân Việt Nam. Cũng tại Cam Ranh đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá mini giữa các thủy thủ  hai nước. Dành cho các chiến sĩ Hạm đội Thái Bình Dương Nga, phía chủ nhà đã tổ chức chuyến tham quan thú vị.

Sau khi rời bến cảng, nhóm tàu của Hạm đội Thái Bình Dương và Vùng 4 Hải quân Việt Nam sẽ tiến hành tập trận chung, thực hành tổ chức liên lạc, hoạch định các phương án phối hợp trong hoạt động chung về tìm kiếm và cứu nạn trên biển.

Các tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương xuất phát hôm 07 tháng 5 từ căn cứ Vladivostok để thực hiện nhiệm vụ trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Chuyến hành quân trên biển sẽ kéo dài hơn hai tháng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала