“Kẻ hủy diệt” của Nga sẽ được trang bị đạn điều khiển nổ từ xa

© Sputnik / Grigorij Syssoew"Terminator-2"
Terminator-2 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KAZAN (Sputnik) – Xe hỗ trợ chiến đấu cho xe tăng "Terminator" đến năm 2020 sẽ nhận được loại đạn dược mới nhất với ngòi nổ từ xa, - như ông Yury Nabokov Giám đốc công ty sáng chế loại vũ khí "Pribor” (nằm trong thành phần tập đoàn "Tehmash" của "Rostec") thông báo với Sputnik hôm thứ Tư.
BMPT Terminator - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia nói về "Terminator":"Động cơ mạnh, trang bị vũ khí ấn tượng"

"Hôm nay, chúng tôi huy động mọi nỗ lực hoàn thành công việc chế tạo đạn cỡ nòng 30 mm với ngòi nổ từ xa. Như các vị đã biết, Bộ Quốc phòng Nga thông qua quyết định sử dụng mẫu xe hỗ trợ chiến đấu cho xe tăng  "Terminator" và những chiếc xe này đã tham gia diễu binh trên Quảng trường Đỏ. Hôm nay, chúng tôi đang chuẩn bị cuộc kiểm tra cấp Nhà nước, theo chương trình thử nghiệm toàn bộ sẽ được hoàn tất trong hai năm", — ông Nabokov nói trong hội nghị "Nền công nghiệp kỹ thuật số của Nga — 2018".

Hợp đồng đầu tiên về cung cấp "Terminator"  cho  lực lượng vũ trang Nga được ký kết trong quá trình Diễn đàn khoa học-kỹ thuật "Quân đội 2017".

Như tuyên bố từ bộ phận báo chí của "Uralvagonzavod", hợp đồng cung cấp "Terminator" của Bộ Quốc phòng sẽ được thực hiện vào đầu năm 2019.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала