FIFA tuyên bố Nga đã 100% sẵn sàng cho World Cup

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhChủ tịch FIFA Gianni Infantino
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) Gianni Infantino nói rằng Nga đã sẵn sàng cho World Cup. Tuyên bố của ông được dịch vụ báo chí của FIFA trích dẫn.

"Tôi nghĩ rằng bây giờ, một tuần trước khi bắt đầu giải đấu, chúng tôi có thể nói chắc chắn: Nga sẵn sàng 100% cho World Cup. Cả thế giới sẽ thấy một đất nước hiếu khách và cách tổ chức hoàn hảo mọi thứ. Tất cả chúng ta đang chờ đợi một trải nghiệm khó quên" — ông Gianni Infantino nói.

Tổng thống Putin và Chủ tịch FIFA Infantino nhận hộ chiếu người hâm mộ World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin và Chủ tịch FIFA Infantino nhận hộ chiếu người hâm mộ World Cup 2018

"Tôi không quan ngại các trường hợp phân biệt đối xử có thể hoặc an ninh trong suốt giải vô địch, mặc dù rõ ràng là chúng tôi đang thực hiện việc này rất nghiêm túc. Trọng tài có thể chặn các trận đấu, có hệ thống giám sát, có những biện pháp trừng phạt cho hành vi vi phạm, và mọi người đều được cảnh báo về điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp vi phạm" — ông Infantino nói thêm.

Chỉ còn một tuần nữa là World Cup sẽ bắt đầu. Đội Nga sẽ đấu trận mở màn với Saudi Arabia tại sân vận động "Luzhniki" ở Moskva. Giải vô địch bóng đá thế giới — World Cup 2018 — lần đầu tiên diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Các trận đấu sẽ được tiến hành trên 12 sân vận động ở 11 thành phố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала