Khoái ăn hải sản sống, người phụ nữ Hàn Quốc bị tinh trùng của mực "tấn công"

© Fotolia / Pino BuccaЩупальца осьминога
Щупальца осьминога - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lưỡi của một người phụ nữ “mang thai” hàng chục con mực nhỏ sau khi cô ấy thưởng thức món hải sản tươi sống khoái khẩu của mình.

Theo The Sun, sau khi bị mực đẻ trứng vào lưỡi, người phụ nữ Hàn Quốc 63 tuổi cảm thấy đau đớn, khó chịu. Cô chia sẻ, có một thứ gì đó cồm cộm, giống như có hàng chục con bọ ở trong miệng, nhưng cô không biết đó là thứ gì.

Lính thủy quân lục chiến trong quá trình huấn luyện kỹ năng sinh tồn trong rừng -  một phần cuộc tập trận chung Cobra Gold 2018 ở Thái Lan. - Sputnik Việt Nam
Uống máu rắn hổ mang và ăn thịt tắc kè: lính Mỹ học cách sống sót trong rừng

Cô tới bệnh viện để khám và kiểm tra tình trạng miệng, các bác sĩ cho biết, trong miệng cô có khoảng 12 cái túi nhỏ, màu trắng ghim chặt vào lưỡi và cả nướu răng. Chúng bám chặt ở trong khoang miệng và chính là nguyên nhân khiến cô gặp khó khăn trong việc ăn, uống hay sử dụng miệng.

Những chiếc túi đó được xác định là túi tinh trùng của mực, trong đó có chứa tinh trùng và cả trứng của nó. Con mực sống mà cô đã ăn được gọi là Todarodes pacificus, một loại mực sinh sống chủ yếu ở vùng biển của Nhật Bản.

Người Đàn Ông nuốt trộng con Bạch Tuộc trong vòng 1 phút - Sputnik Việt Nam
Chưa hết một phút, người đàn ông nuốt trọn con bạch tuộc ngoe nguẩy trên bàn nhậu (Video)
Các bác sĩ chia sẻ về ca bệnh hi hữu này:

"Ngay sau khi bỏ một miếng mực vào miệng, cô ấy cảm thấy có nhiều "con bọ" đang cắn niêm mạc miệng của mình, khiến cho cô bị đau dữ dội và nhổ ra toàn bộ phần mực sống chưa kịp nuốt".

Cũng theo The Sun, người phụ nữ này thích ăn mực sống và thường xuyên không yêu cầu loại bỏ các cơ quan nội tạng của mực. Chính cách ăn sống này khiến cho cô gặp phải rắc rối hi hữu nhất trong đời bởi những chiếc túi chứa rất nhiều tinh trùng mực còn sống và khỏe mạnh, chiếc lưỡi của cô giống như đang mang thai trứng của con mực vậy.

Theo: The Sun, VTC

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала