Bị đột kích, hơn 100 tiếp viên ăn mặc khiêu dâm chui vào phòng bí mật trốn chạy

© Ảnh : Thời ĐạiNhiều nữ tiếp viên bị phát hiện trong trang phục hở hang
Nhiều nữ tiếp viên bị phát hiện trong trang phục hở hang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kiểm tra các tụ điểm karaoke "chui" ở quận 5, quận 10, TP.HCM, công an phát hiện có hơn 100 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang chui vào vào phòng bí mật trốn tránh lực lượng kiểm tra.

Theo đó, khoảng 22h ngày 8/5, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113, Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Fortune 700 ở số 700 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Bên trong các nhà hàng không thể thiếu món đặc sản chân dài - Sputnik Việt Nam
Thác loạn Sài Gòn: Chủ tịch phường nói về "phố nhạy cảm" đường Trần Quang Khải

Vừa thấy công an, nhân viên tiếp tân đã tìm cách bật hệ thống báo động bằng đèn led để những nữ tiếp viên đang vui vẻ cùng các vị khách ngoại quốc trên lầu 7 biết tìm cách trốn chạy.

Kiểm tra các phòng, công an phát hiện khách nam hát karaoke, nhưng không có tiếp viên. Lực lượng tiến hành kiểm tra trên sân thượng thì phát hiện có 1 lối đi bí mật dẫn lên hai căn phòng trên sân thượng có hơn 30 nữ tiếp viên đang thay những bộ trang phục thiếu vải bằng những bộ đồ lịch sự để đối phó với đoàn kiểm tra.

Lực lượng đã tiến hành xử lý nhiều lỗi vi phạm như: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên trong mỗi phòng quá số lượng quy định, sử dụng phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên….

© Ảnh : Thời ĐạiCác nữ tiếp viên trốn trong căn phòng bí mật
Các nữ tiếp viên trốn trong căn phòng bí mật - Sputnik Việt Nam
Các nữ tiếp viên trốn trong căn phòng bí mật

Gái mại dâm - Sputnik Việt Nam
Trưởng Công an quận 1 lên tiếng về vụ thác loạn tiệc khỏa thân, múa thoát y giữa Sài Gòn
Đến 23h cùng ngày, lực lượng tiếp tục tiến hành kiểm tra bất ngờ khách sạn Fortune 2 cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5. Tại đây, lực lượng phát hiện 80 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi hát karaoke cùng các vị khách nam người Trung Quốc.

Đoàn đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với khách sạn nói trên như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên trong mỗi phòng quá số lượng quy định, sử dụng phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên….

© Ảnh : Thời ĐạiKhách sạn Fortune 2 nơi bị kiểm tra
Khách sạn Fortune 2 nơi bị kiểm tra - Sputnik Việt Nam
Khách sạn Fortune 2 nơi bị kiểm tra

Đến 0h30 rạng sáng 9/6, lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke Fyou trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10. Thời điểm kiểm tra, dù đã bước qua ngày mới nhưng bên trong quán karaoke vẫn còn gần 10 phòng đang hoạt động.

Tiến hành kiểm tra hành chính các phòng thì nhiều đoàn khách có thái độ bất hợp tác, lớn tiếng cự cãi. Một số người xưng là chủ cơ sở cũng bất hợp tác, lớn tiếng cự cãi với các thành viên đoàn kiểm tra, buộc đoàn phải mời đại diện công an địa phương và tổ dân phố đến chứng kiến.

© Ảnh : Thời ĐạiLực lượng xử phạt nhiều lỗi đối với cơ sở kinh doanh này
Lực lượng xử phạt nhiều lỗi đối với cơ sở kinh doanh này - Sputnik Việt Nam
Lực lượng xử phạt nhiều lỗi đối với cơ sở kinh doanh này

Làm nghề PR bar buộc phải uống nhiều bia rượu - Sputnik Việt Nam
Sốc: Thác loạn tiệc thoát y, khỏa thân nhảy múa giữa trung tâm Sài Gòn (Video)
Cuối buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản nhiều lỗi đối với quán karaoke này như: hoạt động quá giờ quy định, vi phạm nhạc bản quyền, không có chứng nhận an toàn lao động, không có nội quy văn bản lao động…

Thời gian qua, cơ quan chức năng TP.HCM cũng như chính quyền quận 1 liên tiếp kiểm tra, xử lý nhiều quán bar, nhà hàng có hoạt động ăn chơi, tiếp viên khiêu dâm, nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm theo chỉ đạo của UBND TP.HCM. Và trong thời gian tới, chính quyền TP sẽ tiếp tục đánh mạnh, xử lý nghiêm các tụ điểm này.

Theo: Thời Đại

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала