Máy bay chở thực phẩm riêng cho Kim Jong-un sẽ đến Singapore vào Chủ nhật

© Sputnik / Musa Salgereev/ NewsTeam / Chuyển đến kho ảnhMáy bay IL-76 MD
Máy bay IL-76 MD - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Singapore , chiếc máy bay IL-76 có thể chở thức ăn cho nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un sẽ hạ cánh vào ngày Chủ nhật, tờ báo Singapore "The Straits Times" viết hôm thứ Bảy.

Tại sân bay "Changi" dự kiến sẽ có những ​​xe tải được trang bị các bộ phận làm lạnh để vận chuyển hàng hóa dễ hư hỏng sẽ đón đợi chiếc máy bay từ Bắc Triều Tiên, tờ báo lưu ý.

Như dự đoán, trên máy bay từ Bắc Triều Tiên đến Singapore cũng sẽ được gửi đến một số chiếc xe hơi sang trọng, có lẽ, Mercedes Benz, sẽ được đưa vào đoàn xe hộ tống nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên. Còn chính bản thân Kim Jong-un, như tờ báo viết, có khả năng  sẽ di chuyển trên chiếc xe BMW 7 đã có mặt ở Singapore.

Donald Trump và Kim Jong-un - Sputnik Việt Nam
Ý kiến: Kim Jong-un không bao giờ “quỳ gối” trước người Mỹ

Theo tin tức truyền thông, Kim Jong-un cũng sẽ đến Singapore vào ngày 10 tháng 6. Trước khi ông đến, phái đoàn Bắc Triều Tiên gồm hơn 100 người sẽ có mặt ở đó.

Các phương tiện truyền thông dự đoán rằng Kim Jong-un sẽ bay đến Singapore trên chiếc máy bay đường dài Il-62. Lãnh đạo Bắc Triều Tiên đã bay đến Trung Quốc trên một chiếc máy bay như vậy vào tháng Năm. "Straits Times" nhận xét  rằng chiếc máy bay tương đối cũ, và có lẽ nó sẽ phải hạ cánh để tiếp nhiên liệu ở Bắc Kinh.

Theo tin tức của tờ báo, nguyên thủ  CHDCND Triều Tiên cũng có thể sẽ đến Singapore bằng máy bay của hãng Air China.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала