"Donald tội nghiệp" -Cư dân mạng xã hội thảo luận về cái bắt tay của Trump và Macron

© REUTERS / Leah MillisEl presidente de EEUU, Donald Trump, junto a su homólogo francés, Emmanuel Macron
El presidente de EEUU, Donald Trump, junto a su homólogo francés, Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng mạng xã hội đang thảo luận về cái bắt tay giữa tổng thống Mỹ Donald Trump và tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Canada.

Như đã lưu ý trong tờ Telegraph, cả hai nhà lãnh đạo đều nói "những điều đúng đắn, nhưng cái bắt tay cho thấy hai người còn xa mới cùng bước sóng".

Ban đầu, Macron nắm lấy khuỷu tay Trump, sau đó mới chìa tay ra bắt. "Ông ấy là bạn của tôi", tổng thống Mỹ nói và giơ tay ra đáp lại. Macron nắm tay lâu và không buông tay. Khi Trump giật mạnh tay lại, nhiếp ảnh gia chớp lấy những dấu vết trắng trên mu bàn tay.

​"Trump, người  nổi tiếng với cái bắt tay mạnh mẽ của mình, đã trở thành nạn nhân của Emmanuel Macron. Các bạn hãy nhìn kìa, những dấu lằn người Pháp đã để lại trên bàn tay của Donald tội nghiệp", nhà báo Chingyan Chow viết.

"Macron chắc chắn đưa tín hiệu cho Trump biết những gì ông ta cảm thấy trong khi bắt tay tại hội nghị thượng đỉnh G7," UnsilentMajority đã viết.

"Macron thắng trong trận đấu bắt tay", — Nick Venmeyers viết.

"Tại sao đơn giản không thực hiện một  trận đấu vật tay đôi và  ngừng lại với việc này?"- Lee Harsh đề nghị.

Phong cách bắt tay của Trump không phải là lần đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người. Thông thường, Tổng thống Mỹ làm điều đó một  lúc lâu và mạnh mẽ bằng cách kéo tay của đối phương về phía chính mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала