Dân mạng thảo luận về bức ảnh Merkel và Trump ở hội nghị thượng đỉnh G7

© AP Photo / Jesco DenzelBức ảnh Merkel và Trump ở hội nghị thượng đỉnh G7
Bức ảnh Merkel và Trump ở hội nghị thượng đỉnh G7 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Các phương tiện truyền thông phương Tây và dân mạng xã hội đã chú ý đến bức ảnh chụp từ hội nghị thượng đỉnh G7 mà theo quan điểm của nhiều người, đã thể hiện một cách hoàn hảo quan hệ giữa các nước tham gia.

Trong ảnh Thủ tướng Liên bang Đức nghiêm trang nhìn vào tổng thống Hoa Kỳ đang ngồi bên bàn. Bên cạnh Merkel là các nhà lãnh đạo châu Âu, cạnh Trump là cố vấn tổng thống, ông John Bolton. Giữa họ, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe khoanh tay đứng nhìn.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia chính thức của chính phủ Đức và đăng trên Instagram của bà Merkel với ghi chú: "Cuộc gặp tự phát giữa hai buổi làm việc".

El presidente de EEUU, Donald Trump, junto a su homólogo francés, Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam
"Donald tội nghiệp" -Cư dân mạng xã hội thảo luận về cái bắt tay của Trump và Macron

Theo quan điểm của nhà báo Time, bức ảnh này minh họa hoàn hảo thái độ của Donald Trump đối với hội nghị thượng đỉnh G7. Trong ngày thứ hai hội nghị thượng đỉnh, các đồng minh Mỹ nhìn Tổng thống Mỹ, không hài lòng với sự hiện diện và hành động của Donald Trump.

Đại diện chính quyền tổng thống Mỹ xem ảnh này theo cách khác. Cố vấn của Tổng thống, ông John Bolton đã đăng lại bức ảnh này lên trang Twitter của mình với bình luận:

"Thêm một hội nghị thượng đỉnh nữa của G-7, khi mà các nước khác chờ đợi Mỹ trở thành ngân hàng của họ. Ngày hôm nay, Tổng thống đã thể hiện rõ ràng lập trường của mình. Đừng đòi hỏi ông ấy nữa".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала