Tổng thống Putin ghi nhận thành công trong cuộc chiến chống khủng bố ở Syria

© Sputnik / Mohammad NajmHơn 50 ngàn thanh thiếu niên Syria đã dự cuộc mít tinh hôm thứ Hai, được tổ chức bởi Liên đoàn thanh niên cách mạng Syria.
Hơn 50 ngàn thanh thiếu niên Syria đã dự cuộc mít tinh hôm thứ Hai, được tổ chức bởi Liên đoàn thanh niên cách mạng Syria. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thanh Đảo (Sputnik) - Tại cuộc họp mở rộng của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, Tổng thống Vladimir Putin cho biết đã thu được thành công như thế nào trong cuộc chiến chống khủng bố ở Syria.
Боевик из коалиция сирийских повстанцев исламистского направления Джейш аль-Ислам в Сирии. Архивное фото - Sputnik Việt Nam
Vũ khí từ Hoa Kỳ rơi vào tay bọn khủng bố ở Syria như thế nào?

Ông Putin nói: "Nhờ những hành động phối hợp của Nga, chính phủ Syria, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, các đối tác khác, kể cả Kazakhstan, đã có thể ngăn chặn đáng kể hoạt động khủng bố ở đất nước này".

Ông Putin nhấn mạnh rằng chính phủ Syria đã kiểm soát được vùng lãnh thổ với hơn 90% dân số của đất nước.

"Damascus tuân theo các thỏa thuận đạt được tại Đại hội đối thoại quốc gia Syria hồi tháng Giêng tại Sochi," — ông Putin nói.

Ông lưu ý rằng chính quyền Syria đã gửi đề xuất về thành phần các ủy viên Ủy ban Hiến pháp của Chính phủ Syria để soạn thảo Bộ luật cơ bản mới của đất nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала