"Có thể chờ đợi mọi thứ từ Hoa Kỳ": Duma Quốc gia nhận xét về thượng đỉnh tại Singapore

© REUTERS / Susan Walsh/PoolKim Jong-un và Donald Trump
Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cuộc gặp gỡ giữa hai nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên và Hoa Kỳ, Kim Jong-un và Donald Trump đi vào lịch sử, nhưng chỉ bởi vì từ Donald Trump có thể chờ đợi bất cứ điều gì, Phó Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Quốc tế Alexei Chepa của Duma quốc gia Nga cho biết.
Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Kim Jong-un không ký vào tài liệu cuối cùng bằng chiếc bút của Trump

Theo nhà chính trị, cuộc gặp có thể sẽ ký kết một hiệp ước hòa bình nhằm chấm dứt chiến tranh, có thể dẫn tới việc giải giáp vũ khí của CHDCND Triều Tiên,  giải giáp vũ khí và đóng cửa các căn cứ quân sự tại Hàn Quốc, một sự cải thiện đáng kể tình hình kinh tế CHDCND Triều Tiên và việc loại bỏ tất cả các biện pháp trừng phạt.

"Tất cả những điều này có thể xảy ra nếu các cuộc đàm phán hòa bình diễn ra không quá nhanh, nếu các cuộc hội đàm được thực hiện cẩn thận, hiểu biết lẫn nhau, và từng bước giải quyết những vấn đề khó khăn. Nhưng nếu ai đó chỉ muốn để có được vinh quang của người chiến thắng, tuyên bố to tát, có thể  mong đợi bất cứ điều gì nếu tính đến việc ông Trump là không thể dự đoán trước", Chepa nói với Sputnik.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала