Bí ẩn chiều cao của ông Kim Jong-un khi gặp ông Trump

© REUTERS / Kevin Lim/The Straits TimesKim Jong-un và Donald Trump
Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un chắc là đã dùng đôi giầy độn đế giúp tăng chiều cao cơ thể tại cuộc gặp Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, để sự chênh lệch vóc dáng giữa hai vị nguyên thủ không quá lộ liễu, - báo Hàn Quốc "Tonan Ilbo" viết.

Như báo này nhận xét, trên thực tế nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên thấp hơn Tổng thống Mỹ khoảng 20 cm, nhưng trong ảnh và video từ hội nghị thượng đỉnh mới đây ở Singapore, sự khác biệt về chiều cao của ông Kim Jong-un so với ông Donald Trump dường như không quá lớn.

Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Kim Jong-un không ký vào tài liệu cuối cùng bằng chiếc bút của Trump

"Ông Kim Jong-un trong thời gian hội nghị thượng đỉnh có thể nhìn thẳng vào mắt ông Trump, mà không cần ngẩng đầu. Và trên màn hình khi hai nhà lãnh đạo đứng cạnh nhau, sự khác biệt về chiều cao dường như chỉ khoảng mươi cm. Để không thua kém Tổng thống Trump, ông Kim Jong-un có thể tăng chiều cao nhân tạo với sự hỗ trợ của đôi giầy thiết kế đặc biệt hoặc độn lớp chèn", — tờ báo phỏng đoán.

Báo cũng lưu ý rằng chiều cao gót đôi giày mà nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên đi khi giao lưu với Tổng thống Hàn Quốc Mun Jae-in  ngày 27 tháng Tư là thấp hơn so với đế giày hoặc lớp độn đã được dùng khi gặp ông Trump. Đơn giản vì Tổng thống Hàn Quốc chỉ cao hơn ông Kim Jong-un có 2 cm.

© REUTERS / Jonathan ErnstKim Jong-un và Donald Trump
Kim Jong-un và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Kim Jong-un và Donald Trump
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала