S-300 hạ “máy bay địch” ở Khabarovsk

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhSư đoàn tên lửa phòng không S-300 "Favorit" hành quân.
Sư đoàn tên lửa phòng không S-300 Favorit hành quân. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KHABAROVSK (Sputnik) - Các pháo thủ của tổ hợp tên lửa phòng không S-300 thuộc Quân khu Đông trong cuộc tập trận tại lãnh thổ Khabarovsk đã phát hiện và tiêu diệt máy bay của đối phương giả định ở độ cao 17.000 mét, - theo tin từ bộ phận báo chí của Quân khu hôm thứ Tư.
Baschar al-Assad - Sputnik Việt Nam
Assad từ chối thảo luận với truyền thông về việc cung cấp S-300 cho Syria

Có lưu ý rằng tại cuộc tập trận chiến thuật các đơn vị tên lửa phòng không S-300 đã hành quân tới địa điểm ấn định, bố trí trận địa và liên lạc trên địa hình tự nhiên không chuẩn bị sẵn. Sau khi đưa công nghệ từ trạng thái hành quân vào vị trí sẵn sàng chiến đấu, các chiến sĩ S-300 nhanh chóng tìm kiếm, xác định và giám sát các mục tiêu trên không của "đối phương".

"Để tăng độ khó của bài tập, nhiệm vụ giao cho các chiến sĩ là  tính toán mô hình hóa chuyến bay của nhóm không quân đối phương trong tầng bình lưu ở độ cao khoảng 17.000 mét, các xạ thủ phòng không đã hoàn thành cú phóng điện tử kịp thời triệt hạ toàn bộ mục tiêu trên không", — thông cáo cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала