"Tình không biên giới": Bí mật thế giới 'đèn mờ' thỏa lòng "mây mưa, trăng gió" ở Sài Gòn

© AFP 2023 / VANDERLEI ALMEIDA / AFPGái mại dâm Brazil
Gái mại dâm Brazil - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi màn nhung khép lại, "cuộc vui" của họ mới chính thức bắt đầu. 2 nữ tiếp viên chẳng nói chẳng rằng, tự động cởi bỏ y phục, ánh mắt đung đưa mời gọi. Và cứ thế, trong ánh đèn lu mờ, họ bày ra những "trò chơi quái chiêu" với những hành động cùng âm thanh mà chắc chắn rằng, những từ ngữ sạch sẽ không thể nào diễn tả được!

Trung tuần tháng 5-2018, phóng viên Báo CATP đã nhập vai, đến xin việc ở những quán cà phê, hớt tóc, mát xa như vậy…

cô gái - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học Nga bình luận về việc hợp pháp hóa mại dâm ở Việt Nam

Một điều trùng hợp, đây cũng là thời gian Công an Q2 đang xác lập một chiến dịch truy quét những tụ điểm phức tạp nêu trên. Chính vì thế, quá trình thâm nhập của phóng viên đã được sự đồng hành, giúp sức rất đắc lực từ các trinh sát hình sự Công an Q2, từ đó phơi bày sự thật kinh tởm ở bên trong.

Sau bức màn nhung…

3 giờ chiều 17-5, bác tài xe ôm chở Kiều Trinh (tên giả của phóng viên Báo CATP — trong vai gái quê đi xin việc) tấp vào quán hớt tóc đèn mờ Thanh Trúc, nằm trên đường Nguyễn Thị Định, Q2.

"Này, tìm ai?" — bà Hạnh, chủ quán, hỏi cộc lốc người đối diện sau một hồi liếc dọc liếc ngang. Kiều Trinh rụt rè đáp: "Em đi xin việc". Thế là cô liền được mời vào bên trong và cuộc "phỏng vấn" bắt đầu:

"Có biết quán này làm gì không?". Thấy Kiều Trinh ngơ ngác, bà Hạnh tiết lộ nửa vời rằng đây là quán hớt tóc nhưng thực chất lại… không hành nghề hớt tóc (!?). "Nói để em biết trước, vào làm quán chị là phải chấp nhận "chiều" khách. Em có làm được không?" — bà Hạnh úp mở.

© Ảnh : Hoàng Đạt/CANDMột số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra
Một số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra - Sputnik Việt Nam
Một số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Liệu Việt Nam có cần phải hợp pháp hóa mại dâm hay không?
"Chiều" — theo nghĩa của nữ chủ quán, đó là tiếp viên nếu muốn có tiền, phải thực hiện việc kích dục để "thư giãn" cho khách. Theo "luật" bà Hạnh đưa ra, giá của một lần "tiếp khách" như vậy là 200 ngàn đồng và tiếp viên sẽ được "ăn" 50% số tiền đó, phần còn lại là của chủ.

Kiều Trinh nghe vậy, gật đầu lia lịa, nhưng để "quen đường nước", cô đề nghị chủ quán được phép "học việc" một ngày trước khi "vào nghề" chính thức.

Màn đêm buông xuống, quán xá lên đèn. Giữa dòng xe tải đang ầm ĩ chen bánh vào cảng Cát Lái, lấp ló một vài gã đàn ông ghé vào quán hớt tóc Thanh Trúc. Có khách, các tiếp viên trong trang phục mát mẻ, lả lướt dẫn lối họ vào bên trong.

Điểm đến của các cặp đôi là những chiếc giường chỉ đủ một người nằm, được ngăn cách nhau bằng tấm vải mỏng tang mà có lẽ, "bên này làm gì" thì "bên kia cũng đều nghe thấy" (!).

Khi màn nhung khép lại, "cuộc vui" của họ mới chính thức bắt đầu. 2 nữ tiếp viên chẳng nói chẳng rằng, tự động cởi bỏ y phục, ánh mắt đung đưa mời gọi. Và cứ thế, trong ánh đèn lu mờ, họ bày ra những "trò chơi quái chiêu" với những hành động cùng âm thanh mà chắc chắn rằng, những từ ngữ sạch sẽ không thể nào diễn tả được!

© Ảnh : Hoàng Đạt/CANDMột số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra
Một số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra  - Sputnik Việt Nam
Một số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra

Vũ nữ trong bữa tiệc tại SOHO ROOMS ở Moskva - Sputnik Việt Nam
50 người dùng ma túy trong quán bar có vũ nữ múa cột
Kiều Trinh lúc này trong vai "học hỏi kinh nghiệm", đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng ô uế. Màn kích dục táo bạo trước mắt khiến cô không thể trụ lại lâu thêm được nữa. Viện một lý do đột xuất, cô đã bước ra khỏi quán đèn mờ này để leo lên xe của một chiến sĩ cảnh sát hình sự Công an Q2, đang chờ sẵn cách đó vài trăm mét…

"Tình không biên giới"

Trưa hôm sau, Kiều Trinh tiếp tục tìm đến một quán đèn mờ khác có tên Yến Nhi (cũng nằm đường Nguyễn Thị Định, Q2) để tìm hiểu, với hy vọng mọi chuyện sẽ khá khẩm hơn.

"Quán cà phê mình giờ giấc làm việc sao nhỉ?" — nghe Kiều Trinh hỏi, chủ quán bỗng cười khoái chí, nói bóng gió: "Ở đây không có "cà" mà chỉ có… "phê" thôi".

"Thế việc của em là phải làm gì?" — Kiều Trinh thắc mắc và ngay lập tức, cô được các "đàn chị" giải đáp bằng một loạt "kiến thức chiều chuộng đàn ông". Không nghi ngờ gì nữa, rõ ràng đây cũng là một địa điểm kinh doanh "nghề khó nói".

Các cô gái trong quán Karaoke - Sputnik Việt Nam
Quán karaoke trá hình tổ chức mua bán dâm
8 giờ tối, dàn tiếp viên của quán lượn lờ đi ra, đi vô để "câu" khách qua đường. Nửa tiếng sau, có 2 thanh niên, hình như là dân thợ xây, miệng nồng nặc mùi rượu, lủi thẳng xe vào trong. Mặc cho 2 "thượng đế" lúc này không còn được bình tĩnh, miệng chửi bới liên tục, các tiếp viên vẫn vui vẻ dìu họ vào những căn phòng máy lạnh tối thui, chật hẹp, có lót sẵn những tấm nệm ngủ bên trong.

"Nè, vào đây tụi em làm cho 2 anh tỉnh luôn nha" — một tiếp viên nũng nịu, nói với khách như một người tình.

Chỉ ít phút sau, bên trong "bãi đáp" của 2 vị khách bắt đầu phát ra những "tiếng động quái dị" và cực kỳ "khó nghe". Thấy người mới đến hơi ngỡ ngàng, một tiếp viên tên N. mới ghé tai nói cho Kiều Trinh biết khách đã chọn dịch vụ "tình không biên giới" (cách nói bóng gió của việc bán dâm tại chỗ) và mỗi "suất" như vậy là 500 ngàn đồng.

"Thế phải chia cho chủ bao nhiêu?". "Một "suất" phải trích cho chủ 200 ngàn. Đó là "luật bất thành văn" rồi!" — N. khai, mặt lộ rõ sự không hài lòng.

Cũng theo lời các tiếp viên của quán này, dường như hầu hết các quán cà phê, hớt tóc hoặc đấm bóp, xông hơi có mô hình đèn mờ nằm trên cung đường Nguyễn Thị Định (Q2) đều là tụ điểm hoạt động kích dục, mại dâm theo kiểu trá hình, núp bóng.

"Ở con đường này, làm gì có quán đèn mờ nào mà làm ăn đàng hoàng, 100% là làm nghề này hết! Vô đây cứ có tiền là có tình. Tiền nhiều thì tình cứ thế được phục vụ tăng theo" — N. quả quyết.

Truy quét

Theo thông tin chúng tôi nắm được, mặc dù thời gian qua, cơ quan chức năng liên tục ra quân xử lý nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau, thực trạng các quán đèn mờ hoạt động trá hình ở vùng ven TPHCM đến thời điểm hiện tại vẫn còn là điểm đen khiến lực lượng chức năng căng mình phòng chống bấy lâu nay..

© Ảnh : Hoàng Đạt/CANDMột số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra
Một số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra  - Sputnik Việt Nam
Một số quán đèn mờ khác ở Q2, Q9 mà phóng viên Báo CATP ghi nhận được trong quá trình điều tra

Đội ngũ nữ tiếp viên tại khách sạn Du lịch Sài Gòn Star - Sputnik Việt Nam
Hàng trăm nữ tiếp viên sexy trong nhà hàng, karaoke không phép ở TP HCM (Video)
Các tụ điểm này tạo thành một hệ thống có liên kết. Thông thường, để tránh gây sự chú ý, ông chủ của các quán đèn mờ chỉ "nuôi" tầm vài tiếp viên, nhưng nếu khách vào đông, họ có thể điều "đào" qua lại để "cộng sinh" lẫn nhau.

Cũng chính vì "mối quan hệ mật thiết" đó nên khi quán này có "động" bị kiểm tra, thì các ổng chủ sẽ "mật báo" cho nhau để đồng loạt cùng đóng cửa. Chính điều này đã gây ra khó khăn rất lớn cho lực lượng cảnh sát mỗi khi xác lập kế hoạch kiểm tra.

Không chỉ ở Q2, theo điều tra của phóng viên, hiện tượng nêu trên còn xảy ra ở tuyến đường Dương Đình Hội, Q9 (TP.HCM), khiến người dân địa phương nơi đây rất lo lắng. Đã có những quan ngại về "hậu quả khôn lường" của nạn mại dâm, khi bạn đọc phản hồi đến Báo CATP.

© Ảnh : Hoàng Đạt – Huỳnh Văn.Toàn cảnh cuộc truy quét các tụ điểm đèn mờ hoạt động kích dục, mại dâm ở bên trong của Đoàn liên kiểm tra liên ngành Q2
Toàn cảnh cuộc truy quét các tụ điểm đèn mờ hoạt động kích dục, mại dâm ở bên trong của Đoàn liên kiểm tra liên ngành Q2 - Sputnik Việt Nam
Toàn cảnh cuộc truy quét các tụ điểm đèn mờ hoạt động kích dục, mại dâm ở bên trong của Đoàn liên kiểm tra liên ngành Q2

Nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm xoá bỏ những mô hình kinh doanh nhơ nhuốc nêu trên, để lấy lại hình ảnh văn minh cho vùng ven thành phố, mang lại bình yên cho người dân. Quá trình thâm nhập của phóng viên Báo CATP đã nhận được sự đồng hành, giúp sức rất đắc lực của các trinh sát thuộc Đội CSHS Công an Q2, bởi đây cũng là thời gian mà các anh đang âm thầm nắm bắt thông tin để lên phương án truy quét tụ điểm này, theo chỉ đạo trực tiếp của trung tá Trần Văn Hiếu (Trưởng Công an Q2).

Khi đã có đủ tư liệu, từ ngày 22 đến 29-5-2018, một đoàn kiểm tra liên ngành Q2 (với chủ công là Đội CSHS Công an Q2), đã bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên có hành vi kích dục cho khách bên trong các quán cà phê, hớt tóc, xông hơi đèn mờ trên tuyến đường Nguyễn Định Định (kéo dài từ P.Cát Lát đến P.Thạnh Mỹ Lợi, Q2).

© Ảnh : Đức Nam – Diệp Khiết/QĐNDTiếp viên ở tiệm gội đầu Vân Nhi trên đường Nguyễn Thị Định, Q2 đang kích dục và nhận tiền của khách
Tiếp viên ở tiệm gội đầu Vân Nhi trên đường Nguyễn Thị Định, Q2 đang kích dục và nhận tiền của khách - Sputnik Việt Nam
Tiếp viên ở tiệm gội đầu Vân Nhi trên đường Nguyễn Thị Định, Q2 đang kích dục và nhận tiền của khách

Bên trong các nhà hàng không thể thiếu món đặc sản chân dài - Sputnik Việt Nam
Thác loạn Sài Gòn: Chủ tịch phường nói về "phố nhạy cảm" đường Trần Quang Khải
Trong chiến dịch kiểm tra lần này, có tổng tộng 8 cơ sở kinh doanh bị lực lượng chức năng bắt quả tang hành vi vi phạm pháp luật, trong đó 7 tụ điểm hoạt động kích dục và 1 tụ điểm hoạt động bán dâm, đúng theo quá trình thâm nhập mà trinh sát hình sự Công an Q2 và phóng viên Báo CATP đã ghi nhận trước đó. Tất cả đều bị xử lý nghiêm!

Điểm đen nhức nhối xem như đã bị triệt xoá sau khi vừa nhen nhóm bùng phát. Sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng đã hoá giải mọi đồn đoán về nghi vấn bảo kê mà người dân và phóng viên đã được nghe trước đó.

Nói về hoạt động của các tụ điểm này, trung tá Trần Văn Hiếu (Trưởng Công an Q2) kể rằng, quá trình trinh sát thu thập thông tin về quán quán đèn mờ, đích đồng chí cũng đã nghe thuộc cấp báo cáo thông tin cho thấy, một số chủ quán rêu rao chúng đã "có chung chi" với lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, đây thật ra là chiêu bài mà các đối tượng tổ chức bày ra để lấy niềm tin nhân viên và dụ dỗ khách "an tâm sử dụng dịch vụ", giúp chúng kiếm tiền bằng thủ đoạn phi pháp.

© Ảnh : Diệp Khiết./QĐNDCác nữ tiếp viên của một tụ điểm kích dục trá hình tiệm hớt tóc nằm trên đường Dương Đình Hội, Q9 đang đón khách.
Các nữ tiếp viên của một tụ điểm kích dục trá hình tiệm hớt tóc nằm trên đường Dương Đình Hội, Q9 đang đón khách.  - Sputnik Việt Nam
Các nữ tiếp viên của một tụ điểm kích dục trá hình tiệm hớt tóc nằm trên đường Dương Đình Hội, Q9 đang đón khách.

"Chiến dịch kiểm tra với 8 tụ điểm bị bắt quả tang lần này, và trước đó là hàng chục vụ tương tự khác, đã nói lên tất cả sự quyết liệt của lực lượng công an. Chúng tôi làm rất nghiêm, tuy nhiên, quy định pháp lý hiện nay đang có một số vướng mắc nhất định, và chính điều đó đã khiến lực lượng công an dù muốn xử lý dứt điểm các hành vi này, cũng rất khó…" — trung tá Hiếu chia sẻ.

Nguồn: Báo CAND

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала