Hành khách thoát nạn sau vụ tai nạn máy bay kể lại vụ việc

© Flickr / Ronnie MacdonaldAirbus A380
Airbus A380 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hành khách trên chiếc máy bay Airbus A380 của hãng Quantas, những người đã sống sót sau vụ tai nạn máy bay kể về ấn tượng mà họ trải qua sự cố xảy ra vào ngày Chủ Nhật.

Bà Janelle Wilson, nữ hành khách trên chuyến bay cho biết, trên khoang máy bay khoảng 1 phần tư số ghế trống, khoảng một tiếng rưỡi sau khi khởi hành từ Los Angeles đến Melbourne, máy bay đột nhiên đi qua đỉnh xoáy trên đại dương. Máy bay rơi xuống trong khoảng mười giây.

Kỳ diệu thoát tai nạn máy bay: Airbus A380 lớn nhất thế giới bị gió thổi bạt khi hạ cánh (Video) - Sputnik Việt Nam
Kỳ diệu thoát tai nạn máy bay: Airbus A380 lớn nhất thế giới bị gió thổi bạt khi hạ cánh

"Tất cả chúng tôi đều bị đẩy lên trên ghế và chúng tôi bắt đầu rơi xuống. Cảm giác giống như trên tàu lượn kiểu Mỹ, khi bạn đã ở điểm trên cùng của đường đua và bắt đầu đi xuống ", — News.com.au. trích dẫn lời Wilson.

"Tôi và người phụ nữ ngồi bên cạnh tôi hét lên và nắm chặt tay nhau. Chúng tôi chắc chắn 100% rằng chúng tôi sẽ vỡ tung. Điều đó thật khủng khiếp", bà nói.

Nguyên nhân của vụ việc, thể theo sự việc là sự hỗn loạn xoáy do một chiếc máy bay khác để lại, phi cơ này đã bay qua hai phút trước đó. Thật may mắn, không một ai trong số những hành khách có mặt trên máy bay bị thương, tờ báo lưu ý.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала