"Terminator-3" Nga - khắc tinh của "sát thủ bay" Hoa Kỳ

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhXe tăng "Terminator-3"
Xe tăng Terminator-3 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Chiếc xe chiến đấu bộ binh (BMPT) "Terminator-3" đang được Nga thiết kế, sẽ có khả năng bắn hạ máy bay không người lái vốn được phô trương là "vũ khí sát thủ nhất của Hoa Kỳ", - National Interest nhận xét.

Theo tác giả, thế hệ thứ ba của BMPT-72 "Terminator" sẽ có khả năng triệt hạ tất cả các loại mục tiêu: trên không, trên mặt đất,  sinh lực và mọi công trình kiên cố của đối phương. Đồng thời, phiên bản mới của xe chiến đấu sẽ được trang bị đạn dược "đất đối không" với quỹ đạo biến thiên và khả năng bắn hạ UAV đang bay.

Tuy nhiên, tác giả cũng cho rằng việc chuyển đổi BMPT-72 thành một nền tảng để chống lại các mục tiêu UAV còn khơi lên một số câu hỏi. Các chuyên gia lưu ý rằng "Terminator-3" sẽ được trang bị pháo cối, súng phóng lựu, súng máy, tên lửa chống tăng và vũ khí chống tàu.

Theo tác giả, "Terminator-3" sẽ là chiếc xe "bọc thép" chứng minh hiệu quả ở điều kiện đô thị trong cuộc chiến chống bộ binh và các mục tiêu bọc thép hạng nhẹ. Đồng thời, thế hệ thứ ba của BMPT-72 sẽ bền bỉ hơn trên chiến trường và cơ động dễ dàng, nhưng mặt khác cũng đòi hỏi chi phí bảo trì cao, — bài báo lưu ý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала