Ông Sarkozy rất ấn tượng với bầu không khí World Cup 2018 ở Nga

© Sputnik / Maksim Bogodvid  / Chuyển đến kho ảnhФутбол. ЧМ-2018. Матч Франция - Австралия
Футбол. ЧМ-2018. Матч Франция - Австралия - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Кazan (Sputnik) – Tổng thống Tatarstan Rustam Minnikhanov đã gặp gỡ với cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, người đã tới Kazan vào hôm thứ Bảy để dự trận đấu giữa hai đội tuyển của Pháp và Úc, cơ quan báo chí của lãnh đạo Kazan cho biết.

Cuộc gặp mặt diễn ra tại khu Kremlin của Kazan.

"Từ quảng trường quan sát toàn cảnh cạnh cung điện thống đốc nằm trên Kremlin của Kazan, ông Nicolas Sarkozy đã ngắm cảnh toàn bộ thành phố Kazan. Ông Rustam Minnikhanov đã kể về sân vận động "Kazan-Arena", về những công trình thể thao khác có quy mô lớn », — trích thông cáo báo chí.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, cựu lãnh đạo của nước Pháp cho biết, trong những ngày này cả thế giới hướng về nước Nga và thành phố Kazan, nơi diễn ra World Cup 2018. Theo lời ông, Giải vô địch bóng đá thế giới là một sự kiện đặc biệt, và bóng đá là môn thể thao tổng hợp có khả năng gắn kết mọi người.

«Tôi cảm thấy hạnh phúc cho người Nga, họ đã có được cơ hội tuyệt vời và đầy trách nhiệm đứng ra tổ chức World Cup, — ông N. Sarcozy nói — Hôm qua tôi ở Matxcơva, hôm nay tôi ở Kazan, bầu không khí thật là tuyệt!".

Giải vô địch bóng đá thế giới diễn ra ở Nga từ ngày 14/6 tới ngày 15/7.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала