Nhà máy "Biohimic" sẽ bắt đầu cung cấp thuốc cho Việt Nam

© Sputnik / Alexandr KryazhevThuốc
Thuốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Nhà máy Biochemist Saransk, sản xuất hơn 100 loại thuốc, dự kiến bắt đầu cung cấp sản phẩm của mình đến Việt Nam vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019 sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký, Dmitry Zemskov giám đốc điều hành công ty nói với Sputnik cho biết.

"Chúng tôi đã mở văn phòng thương mại tại Việt Nam. Bây giờ chúng tôi đang đăng ký thuốc của chúng tôi trên thị trường của đất nước này. Quá trình này đang ở giai đoạn cuối cùng. Chúng tôi nhận được giấy chứng nhận đăng ký trong quý IV năm nay và trong quý đầu tiên của năm 2019. Sau đó, chúng tôi vào với các sản phẩm của chúng tôi đến thị trường Đông Nam Á", — ông Zemskov nói.

Theo dự kiến công ty kế hoạch cung cấp khoảng hai chục loại thuốc khác nhau. Trong số đó có thuốc kháng sinh, tim mạch và thuốc thần kinh.

"Thị trường Đông Nam Á phức tạp, bão hòa với cả các nhà sản xuất châu Âu và nhà sản xuất Trung Quốc và Ấn Độ. Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là tại thời điểm này, chúng tôi có thể cung cấp các loại thuốc tốt hơn và rẻ hơn", — ông Zemskov nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала