Dân cư Salisbury nghi ngờ về “sự tham gia của Nga” trong “vụ Skripal”

© AP PhotoPolice officers secure a cordon outside the vehicle recovery business "Ashley Wood Recovery" in Salisbury, England, Tuesday, March 13, 2018
Police officers secure a cordon outside the vehicle recovery business Ashley Wood Recovery in Salisbury, England, Tuesday, March 13, 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước thềm cuộc bầu cử toàn dân và tiến hành World Cup, Nga không có động lực lý do nào để tổ chức đầu độc cha con ông Skripal như là Anh cáo buộc – đó là kết luận của bà Lisa Carey nữ cư dân Salisbury, là hàng xóm sát nhà với Sergei Skripal, do báo The New York Times công bố.
vụ đầu độc cựu đại tá an ninh Sergey Skripal ở Anh - Sputnik Việt Nam
Anh vẫn không cung cấp cho Đức các bằng chứng về “vụ Skripal”

Chính vào thời điểm này, mọi sự chú ý của toàn thế giới đều tập trung vào nước Nga, — nữ cư dân 45 tuổi của Salisbury nhắc nhở. Tuy quan điểm như vậy không phải là phổ biến ở Salisbury, nhưng rõ ràng hiện hữu sự hoài nghi về phần tham gia của Nga trong các cư dân khác của thành phố Anh, nơi xảy ra vụ việc hồi tháng 3, — The New York Times ghi nhận.

Ngay sau khi xảy ra "cuộc tấn công vào gia đình Skripal", Anh đã thuyết phục công chúng bằng cách huy động một "mặt trận thống nhất" chống Nga. Nhưng trong những ngày tiếp theo, sức mạnh của "mặt trận" này bắt đầu tan biến khi đối mặt với ý kiến xã hội, — tờ báo nhận xét.

Người đứng đầu Hội đồng thành phố Salisbury và chủ quán bar địa phương, ông Matthew Dean lưu ý rằng cho đến nay Chính phủ Anh vẫn chưa hề có câu trả lời nào trong khi chỉ Chính phủ Nga nêu ý kiến và luận chứng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала