Người hâm mộ Anh đến Nga và thiếu tin tưởng vào giới truyền thông Anh quốc

© REUTERS / Gleb GaranichSoccer Football - FIFA World Cup - Group G - Tunisia v England - Volgograd, Russia - June 17, 2018 - England's fans gather at a Fan Fest zone
Soccer Football - FIFA World Cup - Group G - Tunisia v England - Volgograd, Russia - June 17, 2018 - England's fans gather at a Fan Fest zone - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những người hâm mộ đội tuyển bóng đá quốc gia Anh đến xem World Cup ở Nga, đã thay đổi suy nghĩ của họ về nước chủ nhà. Theo tin từ Championat.com.

"Tôi biết rằng có một trận chiến ở Stalingrad, đâu đó vào năm 1942-1943, có đúng vậy không? Tôi biết tên của thành phố đã được đổi thành Volgograd. Và chúng tôi đã đến thăm bảo tàng, đó là một trải nghiệm thú vị", một trong những người hâm mộ Anh nói trước trận đấu.

Сô gái Nga - Sputnik Việt Nam
1/3 fan từ Anh đến dự World Cup 2018 vì sắc đẹp của các cô gái Nga

"Chúng tôi có tin vào những điều tiêu cực mà giới truyền thông Anh viết về Nga không? Chúng tôi đã thấy mọi thứ bằng chính đôi mắt của mình và không còn tin vào bất kỳ thứ gì nữa", một người Anh khác kết luận.

Ngày 18 tháng Sáu tại Volgograd, đội Anh đã đánh bại đội Tunisia với tỉ số 2:1, cả hai bàn thắng đều do tiền đạo Harry Kane ghi.

Trận đấu World Cup giữa Tunisia và Anh - Sputnik Việt Nam
World Cup 2018: Đội tuyển Anh thắng đội Tunisia

Trước World Cup, các phương tiện truyền thông Anh liên tục kêu gọi đồng bào họ không đến World Cup ở Nga. Báo chí đã làm người Anh sợ hãi bởi những người yêu nước Nga và mức độ bạo lực.

Giải vô địch bóng đá thế giới — World Cup 2018 — lần đầu tiên diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Các trận đấu sẽ được tiến hành trên 12 sân vận động ở 11 thành phố

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала