Der Spiegel xin lỗi đội tuyển Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTrận đấu World Cup giữa Nga và Ai Cập
Trận đấu World Cup giữa Nga và Ai Cập - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tuần báo Đức Der Spiegel đã công bố lời xin lỗi đội tuyển bóng đá của Nga sau khi các cầu thủ Nga bảo đảm vị thế trong trận chung kết 1/8 của World Cup. Trong trận đấu vòng hai, các chàng trai Nga đã đánh bại đối thủ Ai Cập với tỷ số 3: 1.
Trận đấu World Cup giữa Nga và Ai Cập - Sputnik Việt Nam
World Cup 2018: Đội tuyển Nga thắng đội Ai Cập

Trước đó, các nhà báo Đức đã phát biểu tiêu cực về triển vọng của đội bóng nước chủ nhà World Cup. Sau cuộc gặp trên sân cỏ với đội Saudi Arabia và đội Nga giành chiến thắng 5: 0, tuần báo Đức đăng bài viết với ý tưởng cơ bản: "Dù sao Nga cũng không đi xa hơn". Bây giờ các nhà báo thừa nhận rằng rõ ràng họ đã đánh giá thấp đội ngũ của Stanislav Cherchesov.

"Xin nước Nga tha lỗi, chúng tôi đã sai, — đó là tiêu đề bài báo. — Sau trận đấu thứ hai, mọi sự hóa ra khác hẳn: Nga đã gần như đạt đến 1/8 chung kết và làm thay đổi cả nhãn  quan của chúng tôi. Tuy nhiên, trong playoff  đội Nga sẽ gay go khi đối mặt với Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha. Nga khó có khả năng vượt qua một trong các đội này. Nhưng quả thật trước đây chúng tôi cũng đã ngờ vực không tin vào khả năng của đội Nga", — Der Spiegel viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала