Nam thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi, xin bồi thường 50 triệu

© Depositphotos.com / EddiephotographCô gái bị hãm hiếp
Cô gái bị hãm hiếp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sang kéo điện nhờ, thấy người lớn đi vắng, nhà chỉ có 2 đứa trẻ, nam thanh niên 22 tuổi đã bế bé gái 8 tuổi lên giường thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc xảy ra tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 20/6, nguồn tin từ Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Thảo (SN 1996, ngụ xã Ea Rốk) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/6, Thảo đến nhà của gia đình chị M. (ở cùng địa phương) để nhờ kéo điện về sử dụng cho gia đình mình. Tuy nhiên khi đến nơi, vợ chồng chị M. đi vắng, chỉ có 2 chỉ có cháu C. (SN 2010) và cháu A (SN 2017) là con của chị M. ở nhà. Thảo đã bế cháu C. lên chiếc võng trong nhà rồi sờ soạng. Khi Thảo đang thực hiện hành vi đồi bại thì cháu A. khóc thét lên. Thấy vậy, Thảo dừng lại, lấy điện thoại di động của mình đưa cho cháu A. chơi.

© Ảnh : infonetHiện trường nơi xảy ra vụ việc tại nhà chị M.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại nhà chị M. - Sputnik Việt Nam
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại nhà chị M.

Tiếp đó, Thảo bế cháu C. lên giường rồi thực hiện hành vi giao cấu. Khoảng 15 phút sau, chị M. về nhà thấy Thảo đang nằm trên giường, còn cháu C. đang khóc nên hỏi Thảo và biết được toàn bộ sự việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Thảo đã đưa trước cho gia đình chị M. 1.000.000 đồng và thỏa thuận sẽ bồi thường tiếp cho cháu C. 50.000.000 đồng, hai bên có viết giấy giao hẹn với nhau.

Đến sáng 18/6/2018, gia đình chị M. nhờ anh Lê Đình Dũng (Công an viên thôn 5, xã Ea Rốk) ký xác nhận vào giấy giao hẹn bồi thường. Nhận thấy đây là sự việc có dấu hiệu tội phạm nên anh Dũng đã báo cáo đến cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ea Súp đã phối hợp với VKSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường và tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đăng Thảo để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: infonet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала