Cụ bà người Nga nổi tiếng trên thế giới sau chuyến du lịch Việt Nam chụp ảnh thời trang

© Ảnh : Babushka_1927Cụ bà người Nga Elena Erhova
Cụ bà người Nga Elena Erhova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cụ bà người Nga Elena Erhova thích du lịch nhiều nơi trên thế giới, được biết đến với cái tên Bà Lena, đã tạo dáng cho phiên bản Krasnoyarsk của tạp chí "Sobaka.ru". Tờ báo địa phương Prospekt Mira đã chú ý đến sự kiện này.

Cụ bà công bố một số khoảnh khắc đáng nhớ từ buổi chụp hình trong Instagram của mình. Xét theo một số trích đoạn của tờ tạp chí, câu chuyện của bà cụ được đưa vào vào cột báo "Tin tức hàng đầu trong năm".

Người phụ nữ Nga 91 tuổi mặc chiếc áo khoác màu cam sáng, với chiếc váy xếp li màu đỏ, mang kính râm nguyên bản hàng hiệu và đội chiếc mũ đen. Trong phần ý kiến bình luận, những người đăng ký theo dõi tài khoản của cụ bằng nhiều thứ ngôn ngữ đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với phong cách mới của người phụ nữ cao niên, và nhận xét: Bà Lena rất sang trọng và đáng khâm phục.

Elena Erhova trở nên nổi tiếng nhờ tình yêu du lịch vòng quanh thế giới. Cụ bà không quản ngại đường xa và tuổi cao, đã từng đến thăm Việt Nam, Cộng hòa Séc, Thái Lan, Israel, Cộng hòa Dominica và quần đảo Canary. Năm 2016, bài viết của một nữ nhà báo trẻ về cụ bà hưu trí yêu thích du lịch đã trở thành hiện tượng virus, còn nữ cư dân của thành phố Krasnoyarsk đã được các kênh truyền hình địa phương và liên bang chú ý tới, và sau đó báo chí nước ngoài cũng đăng tin về bà cụ.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала