Fan nước ngoài rất tình cảm với người dân Moskva và cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Nga

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhFan nước ngoài rất tình cảm với người dân Moskva
Fan nước ngoài rất tình cảm với người dân Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Fan bóng đá nước ngoài tại các quán bar và nhà hàng của Moskva rất thân thiện, tình cảm với người Nga và cùng họ cổ vũ cho đội tuyển Nga, đại diện một số nhà hàng ở Moskva chia sẻ với Sputnik.

"Ở chỗ chúng tôi không hề xảy ra xung đột và ẩu đả nào khi xem các buổi phát sóng trận đấu. Ngược lại tất cả các fan rất thân thiện, thậm chí thân thiện quá mức. Trong số đó có những nhân vật rất tuyệt vời. Họ cổ vũ cho Nga, người nước ngoài hôm qua cùng với chúng tôi hò hét khi đội Nga ghi bàn", — người quản lý quán bia Duckstarsbar cho biết.

Khai mạc Giải Vô địch bóng đá World Cup tại Moskva - Sputnik Việt Nam
“Khởi đầu tuyệt vời”: Báo chí nước ngoài nói về lễ khai mạc World Cup 2018

"Tất cả các fan cư xử tốt" — người quản lý nhà hàng "BirHaus" đồng ý với ý kiến đồng nghiệp — Người nước ngoài hét ầm lên lên: "Anh em! Người Nga". Họ cùng cổ vũ, ôm nhau, nâng cốc chúc mừng, mời nhau đồ nhắm và bia. Họ thích chụp ảnh và đổi áo cho nhau. Bầu không khí rất thân thiện", — ông nói với Sputnik.

Hầu như tất cả các nhà hàng ở Moskva đều đông nghịt khi diễn ra các trận bóng đá. Khách không chỉ ngồi ở bàn hoặc đứng quầy bar, mà đứng ngồi khắp mọi nơi có thể.

"Khách nước ngoài cư xử rát đáng nể về mặt văn hóa, tất cả đều tốt, hay cười," — nhân viên nhà hàng "Jan Primus" và "Ruff" nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала