Mẫu khỏa thân tố bị hại đời: Tâm trạng ngày đối chứng

© Ảnh : thanhnienNguyễn Thị Kim Phượng
Nguyễn Thị Kim Phượng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kim Phượng lo lắng ngày gặp lại họa sĩ Ngô Lực để đối chứng, tìm ra sự thật cuối cùng về việc chị có bị họa sĩ này hiếp dâm hay không.

Tối ngày 20/6/2018, chia sẻ với Đất Việt, người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, trong sáng ngày 21/6 chị sẽ có cuộc đối chứng trực tiếp với họa sỹ Ngô Lực tại trụ sở Công an Q.10, TP. HCM theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Trước ngày đối chất, Kim Phượng tỏ ra lo lắng vì "không biết ngày mai sẽ ra sao, như thế nào khi ngồi đối diện, nói chuyện với người đã có hành vi hiếp dâm mình".

Bên cạnh đó, người mẫu này cũng lo sợ bản thân không giữ được bình tĩnh để có thể đối chứng một cách tốt nhất về những tình tiết trong sự việc nhằm cùng với công an tìm ra sự thật.

Brissa Dominguez - Sputnik Việt Nam
Người mẫu khỏa thân ẩu đả tơi bời với cảnh sát

Mặc dù vậy, người mẫu Kim Phượng vẫn cho rằng cuộc đối chứng này là cần thiết, đồng thời cũng là cơ hội để chị "chỉ rõ bộ mặt của anh Lực".

"Đáng nhẽ cuộc đối chứng này được thực hiện vào tuần trước nhưng vì một số lý do mà cơ quan chức năng hoãn lại sang tuần này. Mấy hôm trước tôi có đến công an Q.10 thì cũng gặp anh Lực từ đó đi ra, chúng tôi đối diện nhau nhưng không ai nói với ai lời nào, như chưa từng quen biết" — người mẫu Kim Phượng cho hay.

Cũng theo lời người mẫu này, chị đang yêu cầu cơ quan chức năng đối chiếu ADN của họa sĩ Ngô Lực với tế bào nam xuất bên trong cơ thể mình khi làm giám định vào đầu tháng 5/2018. 

"Đây là bằng chứng xác thực nhất, anh Lực không thể chối cãi nhưng cho đến thời điểm này tôi chưa biết cơ quan chức năng đã làm việc này hay chưa" — người mẫu Kim Phượng nói.

Trước đó vào đầu tháng 5/2018, người mẫu Kim Phượng đã có đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng, tố cáo bị  họa sĩ Ngô Lực cưỡng hiếp trong một khách sạn, khi đang thực hiện vẽ khỏa thân trực tiếp trên người mình.

Sự việc càng diễn ra phức tạp khi người mẫu Kim Phượng nghi ngờ họa sỹ Ngô Lực dùng bao cao su nhưng bản thân lúc bị cưỡng hiếp chị lại không biết điều này, chỉ đến khi ra về chị nhìn trên giường thấy có vỏ bao cao su nên mới nghi ngờ.

Mẫu nude tiệc sushi - Sputnik Việt Nam
Vén màn bí mật những bữa ăn tiệc trên cơ thể người mẫu khỏa thân

Kết quả giám định của người mẫu Kim Phượng cho thấy vùng kín bị tổn thương, bên trong cơ thể xuất hiện tế bào nam.

Trong khi đó, họa sĩ Ngô Lực lại phủ nhận lời tố cáo này. Ông khẳng định không có chuyện cưỡng hiếp như Kim Phượng nói, thậm chí từ trong khách sạn ra về người mẫu này còn rất vui vẻ.

"Nếu bị cưỡng hiếp thì Phượng không có biểu hiện đó được" — ông Lực cho biết.

Theo tìm hiểu của Đất Việt, vào ngày xảy ra sự việc, camera khách sạn nơi xảy ra sự việc bị hỏng, gây khó cho quá trình điều tra của cơ quan chức năng.

Nguồn: baodatviet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала