Bà Theresa May bị dân mạng cười vì không biết nghi thức cúi chào

© AFP 2023 / POOL / Matt DunhamTheresa May và Nữ hoàng Elizabeth II
Theresa May và Nữ hoàng Elizabeth II - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cư dân mạng phê bình Thủ tướng Anh Theresa May vì bà tỏ ra “ngô nghê” trong cách thực hiện nghi thức cúi chào.

Tờ The Independent để ý tới chuyến viếng thăm của người đứng đầu chính phủ tới Trung tâm phục hồi chức năng ở Nottinghamshire, nơi Hoàng tử William cũng hiện diện. Bà May đã cúi chào thành viên của hoàng gia nhưng lại "cúi quá thấp, đến nỗi trông rất kỳ", tờ báo viết.

Tác giả của bài báo ghi nhận, đây không phải là lần đầu tiên khi Thủ tướng Anh thể hiện những động tác cúi chào quá thấp như vậy. Trên mạng internet có không ít những bức ảnh ghi lại cách bà May cúi chào Nữ hoàng Elizabeth II và Nữ công tước xứ Cambridge Keith Middleton.

​Theo nghi lễ của hoàng gia Anh, những kiểu nhún người quá thấp trong khi cúi chào chỉ phù hợp với "những người mê xem kịch nghiệp dư"- bài báo viết tiếp.

​​"Hình ảnh bà Theresa May đang cúi chào có lẽ là điều buồn cười nhất mà tôi thấy tuần qua", — đây là một bình luận trên Twitter.

"Tôi thấy xấu hổ vì mình là người Anh sau khi tôi nhìn cách bà May cúi chào", — một cư dân mạng khác phát biểu cảm tưởng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала