Báo chí châu Âu nói về World Cup: Nga không ngừng khiến tất cả ngạc nhiên

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhFan bóng đá
Fan bóng đá - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhà báo của giới truyền thông châu Âu tiếp tục ngạc nhiên bởi sự thân thiện của người Nga tại World Cup 2018 và ca ngợi thành công của đội tuyển Nga.

The Telegraph, Oliver Brown: "Ngày xưa từng có lo ngại rằng World Cup này sẽ toàn sự  thù địch, lo lắng, đầy ám ảnh quan liêu, còn các fan Anh dường như bị phần tử cực hữu săn lùng ở mỗi góc phố. Nhưng cho đến thời điểm này mọi sự diễn ra đều hoàn toàn ngược lại. Nhờ những dòng du khách diện trang phục sang trọng rực rỡ và sự hòa nhã của các nhân viên trang nghiêm bảo đảm trật tự, Nga đã có câu trả lời thú vị cho Woodstock".

© Sputnik / Pavel Lisitsin / Chuyển đến kho ảnhFan bóng đá Pháp trong World Cup 2018
Fan bóng đá Pháp trong World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Fan bóng đá Pháp trong World Cup 2018

Der Tagesspiegel, Sven Goldmann: "Bầu không khí ở đất nước của Vladimir Putin trong mùa World Cup — 2018 tốt đẹp hơn nhiều so với dự kiến. Điều đó gắn với khởi đầu thành công của đội bóng Nga, nhưng không phải chỉ có vậy".

"Nước Nga bây giờ dường như đang phải lòng chính mình, với thành tích bất ngờ trong Giải Vô địch này, phải lòng đội bóng mà trước đó tất cả đều nghĩ được ra sân thi đấu chỉ vì  lệ World Cup không thể vắng mặt đội chủ nhà. Và tất nhiên là phải lòng ông Stanislav Salamovich Cherchesov  - một người đàn ông phục phịch với cái đầu hói và bộ ria mép khủng".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала