Tưởng đã dừng lại, hot girl lại bất ngờ xuất hiện bình luận trên VTV

© Ảnh : Dân ViệtHot girl bình luận World Cup
Hot girl bình luận World Cup - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau rất nhiều tranh cãi trái chiều, thì mới đây, VTV đã khiến fans hâm mộ cảm thấy vui mừng khi phần bình luận của hot girl trước và sau mỗi trận đấu trong khuôn khổ World Cup đã không còn xuất hiện nữa. Ít nhất là trong các trận đấu sau ngày 22/6 trở đi.

Động thái này được xem là vô cùng tích cực, nhất là sau khi những màn bình luận ngô nghê của hot girl đã làm fans bóng đá thấy "tổn thương" và người xem khó chịu.

hotgirl Việt bình luận World Cup - Sputnik Việt Nam
"Dậy sóng" vụ hotgirl Việt bình luận World Cup: Mặc hở, nói nhạt?

Nhưng thật bất ngờ, trong trận Nhật Bản gặp Senegal vào 10g ngày 24/6, người xem lại thấy sự xuất hiện của hot girl. Cô gái đó là Phan Nguyễn Quỳnh Hương, 19 tuổi, một kiện tướng dancesport quốc gia.

Có lẽ đã rút kinh nghiệm từ các chị em trước, ở lần xuất hiện này, Quỳnh Hương ăn mặc khá kín đáo nhưng trông vẫn xinh đẹp. Cô nhận xét không dài dòng, không quá xuất sắc, nhưng người xem cảm thấy "có thể chấp nhận được".

Đặc biệt, cô cũng dành nhiều lời khen cho đội tuyển Nhật Bản vì đã thi đấu rất ấn tượng.

Đây là lần thứ 2 cô nàng này tham gia bình luận World Cup 2018. Lần đầu là vào trận đấu của Ba Lan và Senegal.

Video Tiên tri nước Nga ngày 20-6 - Sputnik Việt Nam
Một kênh truyền hình ở Việt Nam đưa MC mặc bikini gợi cảm dẫn World Cup
Cả hai trận, cô đều nhận về những lời khen. Vì vậy, nhiều người đã bày tỏ ý kiến rằng: Hot girl bình luận World Cup không sai, chỉ cần chọn lọc đúng người, đúng thời điểm, đúng kiến thức.

Cũng trong khuôn khổ World Cup 2018,  chiều 24/6, chương trình dự đoán tỷ số mang tên Tiên tri nước Nga của truyền hình K+ đã xuất hiện MC Thu Hằng trong trang phục…. đồ bơi kín đáo.

Trước đó, hình ảnh Thu Hằng mặc bikini để dự đoán tỷ số đã nhận về làn sóng chỉ trích vô cùng mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh phản cảm, không phù hợp.

Chính vì thế, lần "tái xuất" khá kín đáo này của MC Thu Hằng đã làm dịu dư luận, nhận về những lời khen ngợi hơn.

Theo: Saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала