Bình luận viên bóng đá Ai Cập tử vong sau trận đấu của đội tuyển nước này với Ả Rập Xê Út

© REUTERS / Ueslei Marcelinođội tuyển quốc gia Ai Cập đã để thua trước đội tuyển Ả Rập Xê Út với tỷ số 1: 2 trong trận chung kết của vòng bảng
đội tuyển quốc gia Ai Cập đã để thua trước đội tuyển Ả Rập Xê Út với tỷ số 1: 2 trong trận chung kết của vòng bảng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Chuyên gia bình luận thể thao và cựu cầu thủ bóng đá Abdel Rahim Mohamed đã qua đời ở tuổi 71, sau khi đội tuyển quốc gia Ai Cập thua trận trước độ tuyển Ả Rập Xê Út tại World Cup 2018 - Youm7 đưa tin.

Ông Mohamed đang ở trong tòa nhà của hãng truyền hình của Ai Cập, nơi ông chuẩn bị bình luận về trận đấu. Tin đưa rằng ông bị một cơn đau tim, ngay trước khi ông bắt đầu tham gia phân tích cuộc chơi của đội tuyển quốc gia.

Tới phút thứ 95 của trận đấu, bình luận viên cảm thấy trong người không khỏe, đúng vào thời điểm khi đội Ả Rập Xê Ut ghi bàn thắng. Đồng nghiệp đã đưa ông tới phòng khám, sau đó ông được nhập viện. Trong vòng nửa giờ đồng hồ, các bác sĩ đã cố gắng giành giật sự sống của Mohamed, nhưng ông chết vì tim ngừng đập.

Trận đấu World Cup giữa Ả Rập Saudi và Ai Cập - Sputnik Việt Nam
World Cup 2018: Đội tuyển Ả Rập Saudi thắng đội Ai Cập

Hôm trước đó, đội tuyển quốc gia Ai Cập đã để thua trước đội tuyển Ả Rập Xê Út với tỷ số 1: 2 trong trận chung kết của vòng bảng. Trước đó, đội Ai Cập đã bị thua Uruguay (0: 1) và Nga (1: 3). Với kết quả này, đội tuyển đã kết thúc giải đấu với ba trận thua và xếp vị trí đội sổ trong bảng A.

Giải vô địch bóng đá thế giới — World Cup 2018 — lần đầu tiên diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Các trận đấu sẽ được tiến hành trên 12 sân vận động ở 11 thành phố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала