Đội tuyển Nga đá trận đấu vòng 1\8 World Cup sẽ chơi như là "trận đấu cuối cùng"

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhĐội tuyển Nga
Đội tuyển Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nga sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận đấu vòng 1/8 World Cup. Đối thủ rất mạnh, nhưng không thể buông tay, chuyên gia thể thao Andrew Malosolov nói trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Tây Ban Nha đã chơi trận hòa với đội Ma-rốc. Trong vòng đấu loại trực tiêp World Cup, họ sẽ gặp người Nga. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 01 Tháng Bảy tại sân vận động Luzhniki Moskva.

Trận đấu kết thúc vòng đấu Bảng tổ chức tại Kaliningrad và kết thúc với tỷ số 2:2. Ma-rốc ghi bàn do các cầu thủ Khalid Butaib (phút 14) và Youssef al-Nesiri (81). Bàn thắng cũa Tây Ban Nha do Isco (19) và Yago Aspasia (90 + 1) thực hiện.

© Sputnik / Elena Rusko / Chuyển đến kho ảnhTây Ban Nha đã chơi trận hòa với đội Ma-rốc.
Tây Ban Nha đã chơi trận hòa với đội Ma-rốc. - Sputnik Việt Nam
Tây Ban Nha đã chơi trận hòa với đội Ma-rốc.

Bồ Đào Nha đứng vị trí thứ hai trong Bảng B. Ngày thứ Bảy, họ sẽ thi đấu với đội tuyển quốc gia Uruguay, mà đã thắng Nga với tỷ số 3: 0.

HLV Nga Stanislav Cherchesov ở trận thứ ba của vòng bảng đã có một số thay đổi trong đội hình xuất phát, ông quyết định bảo toàn hậu vệ cánh, cũng như Alexander Golovin, người đã nhận một thẻ vàng.

© Sputnik / Vitaliy Timkiv / Chuyển đến kho ảnhTrận đấu World Cup giữa Uruguay và Nga
Trận đấu World Cup giữa Uruguay và Nga - Sputnik Việt Nam
Trận đấu World Cup giữa Uruguay và Nga

Chuyên gia thể thao, người đứng đầu Ban biên tập thể thao của "Sarugrad" Andrew Malosolov, trong cuộc phỏng vấn với Sputnik đã đánh giá cơ hội của đội bóng Nga.

Trận đấu World Cup giữa Uruguay và Nga - Sputnik Việt Nam
World Cup 2018: Đội tuyển Uruguay thắng đội Nga

"Đối thủ rất mạnh. Và phải chơi như đội Ma rốc ngày hôm qua đã đối đầu với Tây Ban Nha hoặc như Iran chống lại Bồ Đào Nha —.. Đó là thi đấu hết mình, với khát vọng lớn, chiến thuật thích hợp và lòng yêu nước. Không có cách nào khác.  Sau khi thua Uruguay với tỷ số đậm, đội tuyển Nga hiện vẫn chưa bị những lời chỉ trích. Nhưng trận đấu vòng 1\8 cần phải thi đấu như thể sẽ là trận đấu cuối cùng trong cuộc đời.  Hai trận thắng —.. trước Arabia Saudia và Ai Cập — chắc chắn là quan trọng, nhưng sẽ bị lãng quên theo thời gian. Và điều quan trọng cho cả nước, mà hôm qua đã nhận được cái tát khá mạnh, là thi đấu xứng đáng. Có thể thua, nhưng để đất nước không xấu hổ về đội tuyển. Hy vọng của chúng ta không phải là cao nhất —… Tây Ban Nha là Tây Ban Nha, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta buông tay và nói: bạn biết đấy, chúng tôi đã thua chính Tây ban Nha. Đây vòng 1/8, không có gì để mất, cần phải chiến đấu", Andrei Malosolov nói.

Giải vô địch bóng đá thế giới — 2018 diễn ra từ ngày 14 Tháng Sáu đến ngày 15 tháng Bảy tại 12 sân vận động ở 11 thành phố của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала