Vụ án đau lòng do thua độ và ngáo đá ở Khánh Hòa

© Ảnh : vovNgôi nhà, nơi xảy ra án mạng đau lòng
Ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng đau lòng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một gia đình tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tan nát, khi chồng vừa bị bắt nghi ngáo đá, sát hại người vợ trẻ, để lại đứa con thơ gần 3 tuổi.

Đã 2 ngày sau khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng lúc rạng sáng 23/6 trong một căn nhà cấp 4 trên đường Đặng Tất, thành phố Nha Trang. 

Đêm đó, khi mọi người chìm trong giấc ngủ bỗng có tiếng kêu cứu thất thanh. Căn nhà đã bị khóa trái cửa. Bên trong, người chồng tay lăm lăm con dao, bên cạnh là người vợ bị đâm nằm sõng soài giữa nền nhà.

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường, sau nhiều giờ khuyên nhủ bất thành, cảnh sát đã phải sử dụng đến súng phóng điện khống chế đối tượng gây án. Công an xác định, người vợ đã tử vong bởi một vết đâm thấu tim.

Nhiều người dân xung quanh cho biết, trước đây, Nguyễn Minh Tiến (33 tuổi, là người chồng, kẻ gây án) từng bị ngáo đá.

Cuối năm 2016, Tiến cũng đã xông vào dãy nhà trọ ở phường Vĩnh Hải, thành phố Nha trang, kẹp cổ một nam sinh khống chế đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân mất nhiều máu, sau đó đã được cảnh sát giải cứu.

Bà Trần Thị Kh, gần nhà đối tượng Nguyễn Minh Tiến cho biết, trước đây, Tiến từng bị thua độ bóng đá, chơi ma túy đá, bị ngáo đá. Bà Kh. cũng khẳng định vợ chồng Tiến mới chuyển về sống cạnh nhà bà khoảng 1 năm nay.

Theo những người hàng xóm, sau sự cố xảy ra gần 2 năm trước, Tiến về khu vực này sinh sống. Hằng ngày, Tiến khá nhã nhặn với hàng xóm. Mọi người xung quanh ai cũng nghĩ rằng Tiến đã thay đổi, biết chăm lo cho gia đình. Thế nhưng, đêm xảy ra án mạng, Tiến thua cá độ bóng đá, sử dụng ma túy và bị ảo giác.

© Ảnh : vovGương mặt thất thần của kẻ ngáo đá nhẫn tâm giết vợ.
Gương mặt thất thần của kẻ ngáo đá nhẫn tâm giết vợ. - Sputnik Việt Nam
Gương mặt thất thần của kẻ ngáo đá nhẫn tâm giết vợ.

Ông Trương Đình Hùng, có nhà ở gần hiện trường vụ án cho rằng, mọi nguồn cơn của bi kịch cũng đến từ việc thua độ bóng đá và từ ma túy đá mà ra, vì vậy ông đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm các hành vi buôn bán, vận chuyển ma túy cũng như tổ chức cá độ bóng đá.

Theo ông Hùng, ma túy đã hủy hoại con người Tiến. Từ một con người hiền lành, Tiến đã xuống tay đâm chết vợ mình trong cơn ngáo đá. Xem thể thao là lành mạnh nhưng khi đã cá độ, chắc chắn sẽ đem lại hậu quả không tốt.

"Giờ thì vợ chết, cha đi tù, con bơ vơ, mà đứa trẻ mới gần 3 tuổi, thật tội"- ông Hùng cảm thán.

Nguồn:vov

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала