Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Những cú sút mong đỏ mắt, tuyệt đẹp và đáng tiếc tại World Cup

Đăng ký
World Cup ở Nga khởi đầu hết sức rực rỡ và sôi động.

Cho tới thời điểm hiện tại chỉ có một trận hòa 0:0 giữa hai đội Pháp và Đan Mạch. Nhưng có biết bao cú sút tuyệt mĩ, bất ngờ và kỳ diệu mà các cầu thủ đã tặng cho người xem trong các trận đấu khác.

Những cú sút đẹp mắt nhất của World Cup 2018 ở Nga trong chùm ảnh của Sputnik.

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhСầu thủ đội tuyển quốc gia Marocco Youssef Al-Neseri sút bóng vào gôn trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Tây Ban Nha và Marocco.
Сầu thủ đội tuyển quốc gia Marocco Youssef Al-Neseri sút bóng vào gôn trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Tây Ban Nha và Marocco. - Sputnik Việt Nam
1/15
Сầu thủ đội tuyển quốc gia Marocco Youssef Al-Neseri sút bóng vào gôn trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Tây Ban Nha và Marocco.
© Sputnik / Evgenya Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhBóng lọt vào khung thành của đội tuyển Brazil trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Brazil và Thụy Sĩ.
Bóng lọt vào khung thành của đội tuyển Brazil trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Brazil và Thụy Sĩ. - Sputnik Việt Nam
2/15
Bóng lọt vào khung thành của đội tuyển Brazil trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Brazil và Thụy Sĩ.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Manuel Neuer (Đức) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội tuyển Đức và Mexico.
Thủ môn Manuel Neuer (Đức) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội tuyển Đức và Mexico. - Sputnik Việt Nam
3/15
Thủ môn Manuel Neuer (Đức) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội tuyển Đức và Mexico.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Willy Caballero (đội tuyển Argentina) để bóng lọt lưới trong trận đấu bảng World Cup giữa hai đội tuyển Argentina và Croatia.
Thủ môn Willy Caballero (đội tuyển Argentina) để bóng lọt lưới trong trận đấu bảng World Cup giữa hai đội tuyển Argentina và Croatia. - Sputnik Việt Nam
4/15
Thủ môn Willy Caballero (đội tuyển Argentina) để bóng lọt lưới trong trận đấu bảng World Cup giữa hai đội tuyển Argentina và Croatia.
© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhCú sút vào gôn của đội tuyển Colombia trong trận đấu vòng bảng World Cup giữa hai đội Colombia và Nhật Bản.
Cú sút vào gôn của đội tuyển Colombia trong trận đấu vòng bảng World Cup giữa hai đội Colombia và Nhật Bản. - Sputnik Việt Nam
5/15
Cú sút vào gôn của đội tuyển Colombia trong trận đấu vòng bảng World Cup giữa hai đội Colombia và Nhật Bản.
© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhTác giả bàn thắng Juan Cuadrado (Colombia) vui mừng trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Ba Lan và Colombia.
Tác giả bàn thắng Juan Cuadrado (Colombia) vui mừng trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Ba Lan và Colombia. - Sputnik Việt Nam
6/15
Tác giả bàn thắng Juan Cuadrado (Colombia) vui mừng trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Ba Lan và Colombia.
© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Pedro Galese (Peru) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Peru và Đan Mạch.
Thủ môn Pedro Galese (Peru) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Peru và Đan Mạch. - Sputnik Việt Nam
7/15
Thủ môn Pedro Galese (Peru) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Peru và Đan Mạch.
© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Thibaut Courtois (Bỉ) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Bỉ và Tunisia trên sân vận động "Spartak" tại Matxcơva.
Thủ môn Thibaut Courtois (Bỉ) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Bỉ và Tunisia  trên sân vận động Spartak tại Matxcơva. - Sputnik Việt Nam
8/15
Thủ môn Thibaut Courtois (Bỉ) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Bỉ và Tunisia trên sân vận động "Spartak" tại Matxcơva.
© Sputnik / Nina Zotina / Chuyển đến kho ảnhCác cầu thủ đội tuyển Bỉ vui mừng vì bàn thắng ghi được trong trận đấu bảng của World Cup giữa hai đội Bỉ và Panama.
Các cầu thủ đội tuyển Bỉ vui mừng vì bàn thắng ghi được trong trận đấu bảng của World Cup giữa hai đội Bỉ và Panama. - Sputnik Việt Nam
9/15
Các cầu thủ đội tuyển Bỉ vui mừng vì bàn thắng ghi được trong trận đấu bảng của World Cup giữa hai đội Bỉ và Panama.
© Sputnik / Mikhail Serbin / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Eiji Kawashima (Nhật Bản) để bóng lọt lưới trong trận đấu bảng của World Cup giữa đội tuyển quốc gia Colombia và Nhật Bản.
Thủ môn Eiji Kawashima (Nhật Bản) để bóng lọt lưới trong trận đấu bảng của World Cup giữa đội tuyển quốc gia Colombia và Nhật Bản. - Sputnik Việt Nam
10/15
Thủ môn Eiji Kawashima (Nhật Bản) để bóng lọt lưới trong trận đấu bảng của World Cup giữa đội tuyển quốc gia Colombia và Nhật Bản.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Jaime Penedo (Panama) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Anh và Panama.
Thủ môn Jaime Penedo (Panama) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Anh và Panama. - Sputnik Việt Nam
11/15
Thủ môn Jaime Penedo (Panama) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa Anh và Panama.
© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhTrận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội tuyển quốc gia của Nga và Ả Rập Saudi.
Trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội tuyển quốc gia của Nga và Ả Rập Saudi. - Sputnik Việt Nam
12/15
Trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội tuyển quốc gia của Nga và Ả Rập Saudi.
© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhThủ môn Francis Uzoho (Nigeria) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Nigeria và Argentina.
Thủ môn Francis Uzoho (Nigeria) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Nigeria và Argentina. - Sputnik Việt Nam
13/15
Thủ môn Francis Uzoho (Nigeria) để bóng lọt lưới trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Nigeria và Argentina.
© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhMichy Batshuayi (Bỉ) sút bóng vào gôn của thủ môn Farouk Ben Mustapha (Tunisia) trong trận đấu bảng của World Cup tại giữa hai đội Bỉ và Tunisia trên sân vận động "Spartak", Matxcơva.
Michy Batshuayi (Bỉ) sút bóng vào gôn của thủ môn Farouk Ben Mustapha (Tunisia) trong trận đấu bảng của World Cup tại giữa hai đội Bỉ và Tunisia trên sân vận động Spartak, Matxcơva. - Sputnik Việt Nam
14/15
Michy Batshuayi (Bỉ) sút bóng vào gôn của thủ môn Farouk Ben Mustapha (Tunisia) trong trận đấu bảng của World Cup tại giữa hai đội Bỉ và Tunisia trên sân vận động "Spartak", Matxcơva.
© Sputnik / Maksim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhMichał Pazdan (Ba Lan) và thủ môn Wojciech Szczęsny (Ba Lan) buồn bã vì bàn thắng của Colombia trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Ba Lan và Colombia.
Michał Pazdan (Ba Lan) và thủ môn Wojciech Szczęsny (Ba Lan) buồn bã vì bàn thắng của Colombia trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Ba Lan và Colombia. - Sputnik Việt Nam
15/15
Michał Pazdan (Ba Lan) và thủ môn Wojciech Szczęsny (Ba Lan) buồn bã vì bàn thắng của Colombia trong trận đấu vòng bảng của World Cup giữa hai đội Ba Lan và Colombia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала