Tổng thống Putin sẵn sàng thảo luận các bước bình thường hóa quan hệ Nga-Mỹ

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và cố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton
Tổng thống Nga Vladimir Putin và cố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp với Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ John Bolton cho biết ông hy vọng sẽ thảo luận các bước để bình thường hóa quan hệ giữa Nga và Hoa Kỳ.

"Nga chưa bao giờ muốn đối đầu. Tôi hy vọng rằng  hôm nay chúng ta sẽ có thể nói về những gì chúng ta có thể làm từ cả hai  phía để khôi phục lại mối quan hệ toàn diện trên cơ sở bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau", — Tổng thống Putin nói.

Trợ lý Tổng thống Mỹ về an ninh quốc gia John Bolton cũng rất mong muốn được thảo luận với Tổng thống Vladimir Putin về việc cải thiện mối quan hệ của Liên bang Nga và Hoa Kỳ. Ông tuyên bố điều này tại cuộc họp với nhà lãnh đạo Nga rong Điện Kremlin.

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhСố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton khi gặp tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Putin sẵn sàng thảo luận các bước bình thường hóa quan hệ Nga-Mỹ - Sputnik Việt Nam
Сố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton khi gặp tổng thống Nga Vladimir Putin

"Tôi rất vui khi được trở lại tại Moskva, tôi cảm ơn Ngài đã dành thời gian tiếp đón tôi" — Bolton nói với Putin. "Tôi hy vọng rằng chúng ta, cũng như trong quá trình đàm phán của chúng tôi với đồng nghiệp Nga, có thể thảo luận về các khả năng cải thiện sự tương tác giữa Nga và Hoa Kỳ trong những lĩnh vực mà chúng ta đã có một số thỏa thuận nhất định", — ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала