Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ bị "trúng gió": Giải trình "khó tin"?

© Ảnh : PixabayPhụ nữ ngủ
Phụ nữ ngủ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ: Nữ trưởng ban lý giải việc phải chui qua cửa thông gió.

Chiều 26/6, trên Vietnamnet, một lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, bà N.T.M (Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh) đã có bản trường trình về việc chui cửa thông gió tại nhà nghỉ bị quay clip đăng trên mạng xã hội.

Người dân theo dõi vụ việc bên ngoài nhà nghỉ khi phát hiện người được cho là ông Thuân và nữ trưởng ban trong phòng - Sputnik Việt Nam
Tình tiết bất ngờ vụ Bí thư huyện vào nhà nghỉ 'hỏi thăm sức khỏe' nữ cán bộ

Vị này cũng cho biết, UB Kiểm tra Tỉnh ủy đã cử 2 cán bộ sang làm việc với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh để nắm bắt thông tin, xác minh sự việc. Sau khi bà M. nộp bản giải trình, ông có đọc qua nội dung rồi ký xác nhận chuyển cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy để xem xét theo quy định.

Bà M. trình bày, vào ngày 21/6, bà có mặt tại quán cà phê, nhà nghỉ K.V (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) để đón người thân tại sân bay. Bà bị mệt nên vào phòng nhà nghỉ để nằm nghỉ. Người đàn ông có mặt chung trong phòng nhà nghỉ là ông N.Q.T. (Bí thư Huyện ủy Krông Ana).

Sau đó vợ và con ông T. xuất hiện. Vì không muốn ồn ào nên ông T. gọi công an xã Hòa Thắng đến lập biên bản.

© Ảnh : kienthuc Hình ảnh người phụ nữ đang chui qua lỗ thông gió, còn người đàn ông cho là ông Thuân nhanh chóng bỏ ra phía chiếc ô tô và rời đi
 Hình ảnh người phụ nữ đang chui qua lỗ thông gió, còn người đàn ông cho là ông Thuân nhanh chóng bỏ ra phía chiếc ô tô và rời đi - Sputnik Việt Nam
Hình ảnh người phụ nữ đang chui qua lỗ thông gió, còn người đàn ông cho là ông Thuân nhanh chóng bỏ ra phía chiếc ô tô và rời đi

Hợp thức hóa mại dâm nên hay không? Lực lượng chức năng đã truy quét, xóa sổ nhiều tụ điểm mại dâm trên các tuyến đường trọng điểm ở TP HCM - Sputnik Việt Nam
Bí thư huyện phải giải trình việc vào nhà nghỉ 'thăm hỏi' nữ trưởng ban "bị trúng gió"
Vị lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cũng cho biết, chiều 21/6, bà M. có xin phép lãnh đạo để đi đón người thân, gặp mặt bạn tại sân bay ở xã Hòa Thắng.

"Sau đó thì có sự việc ồn ào. Chúng tôi chỉ mới biết thông tin qua báo chí. Tính xác thực về vụ việc cần phải có cơ quan điều tra kiểm chứng" — vị này cho hay.

Về hình ảnh bà M. chui cửa thông gió ra ngoài, bà trình bày do có nhiều người lạ mặt tụ tập trước cửa phòng nhà nghỉ, bà sợ không dám ra ngoài mà mở cửa thông gió để xem. Quá trình mở cửa thì làm rơi điện thoại ra ngoài hiên nên bà M. đã chui ra để lấy điện thoại, sau đó chui vào.

Nữ nhân viên phục vụ bị bắt quả tang bán dâm - Sputnik Việt Nam
Tin mới vụ Bí thư Huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ "trúng gió"
Vị này cũng xác nhận, ông T. từng là Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và mới chuyển về làm Bí thư Huyện ủy Krông Ana. Mối quan hệ giữa ông T. với bà M. chỉ là đồng chí, đồng nghiệp.

Cùng ngày, trên Dân Việt, một lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin Bí thư Huyện ủy Krông Ana, ông N.Q.T, vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

"Việc thẩm tra, xác minh theo quy trình nên không thể đưa ra kết quả sớm được. Sau khi kiểm tra, cơ quan sẽ đưa ra quan điểm dựa trên ý kiến tập thể" — vị này thông tin.

Thông tin từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk, vào chiều 25/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã có buổi làm việc với đơn vị về vụ việc trên. Bà N.T.M, trưởng ban tổ chức của đơn vị này, được cho là người đã cùng vào phòng nhà nghỉ với ông T..

Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ "thăm hỏi" nữ cán bộ
Như đã đưa tin, ngày 22/6, trên một trang facebook cá nhân đăng tải một đoạn clip cho rằng đã bắt quả tang ông N.Q.T, Bí thư Huyện ủy Krông Ana, vào cùng phòng nhà nghỉ với một nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Đáng chú ý, phát biểu với một số tờ báo, ông T. cho biết có vào phòng nghỉ với một nữ cán bộ. Tuy nhiên, ông T. cho rằng chỉ vào để thăm hỏi sức khỏe của nữ cán bộ này bởi trước đó, nữ cán bộ này đang ngồi uống cà phê thì bị trúng gió nên thuê phòng để nghỉ.

Ngoài ra, vào ngày 25/6, lãnh đạo Công an xã Hòa Thắng cho biết, Công an xã có lập biên bản sự việc. Thời điểm này, chồng bà M cũng có mặt tại hiện trường và ký vào biên bản. Bà M cũng thừa nhận ở cùng phòng với một người tên T..

Nguồn: Tổng hợp

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала