Ba kỷ lục được lập tại World Cup 2018

© Sputnik / Grigoriy Sokolov / Chuyển đến kho ảnhTrận đấu vòng bảng World Cup giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Costa Rica
Trận đấu vòng bảng World Cup giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Costa Rica - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ở vòng bảng của World Cup 2018 có một kỷ lục “xám” đã bị phá: số bàn thắng ngẫu nhiên “dâng tặng” cho đối thủ trong một giải đấu.

Tại giải đấu này, 8 cầu thủ đã ghi bàn vào lưới của đội nhà. Kỷ lục trước đó ghi nhận tại World Cup 1998 ở Pháp — 6 quả bóng "bay ngược" vào khung thành.

Kỷ lục đánh dấu bằng bàn thắng thứ bảy là do hậu vệ của đội tuyển Mexico Edson Alvarez ghi trong trận đấu với đội Thụy Điển. Quả thứ tám là trong cuộc gặp giữa các đội Thụy Sĩ và Costa Rica. Thủ môn người Thụy Sĩ Ian Sommer đã không thể đẩy bật cú penalty — sau khi Brian Ruiz sút bóng trúng xà ngang, va vào đầu Sommer rồi bay gọn vào khung thành.

Trận đấu vòng bảng World Cup giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Costa Rica - Sputnik Việt Nam
World Cup 2018: Đội tuyển Thụy Sĩ hòa với đội tuyển Costa Rica

Trong trận bóng giữa tuyển Mexico và tuyển Thụy Điển đã xuất hiện một kỷ lục khác của lịch sử World Cup. Hậu vệ của đội tuyển Mexico Jesús Galliardo đã nhận thẻ vàng "sớm" nhất. Tình huống xảy ra vào giây thứ 15 của trận đấu. 

Ngoài ra, một kỷ lục nữa đã được ghi: có số bóng vào lưới trong 1 ngày nhiều nhất kể từ 28 năm qua. Ngày 24 tháng 6 trong ba trận đấu của vòng bảng World Cup đã ghi 14 bàn thắng. Lần gần nhất phô trương kết quả "lưới thủng trong 1 ngày" như vậy là tại Giải Vô địch Thế giới năm 1990 tổ chức tại Italy. Khi tính toán chỉ xét những ngày diễn ra ba trận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала