Bà Simonyan tuyên bố về nguy cơ RT và Sputnik bị chặn trên các công cụ tìm kiếm

© Sputnik / Aleksey NikolskyiMargarita Simonyan
Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BARNAUL (Sputnik) – Tổng biên tập viên của MIA " Rossyia Segodnya " và RT, bà Margarita Simonyan cho rằng, phương Tây có thể bắt đầu tiến hành việc chặn tin tức của RT và Sputnik trên các hệ thống công cụ tìm kiếm. Bà tuyên bố điều này trong chương trình "Buổi tối với Vladimir Solovyov."

"Hiện giờ người ta đang xem xét một cách nghiêm túc các phương án để tạo ra cơ chế thiết lập "Truyền thông trắng" mà theo quan điểm của phương Tây là bình thường và đúng đắn để khán giả phương Tây đọc và xem" — Tổng biên tập cho biết.

Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Simonyan bình luận về phương pháp mới để "chống lại" tin tức của RT và Sputnik
Theo bà, các phương tiện truyền thông không nằm trong danh sách này sẽ xuất hiện ít hơn trên các công cụ tìm kiếm.

Đồng thời, bà nhấn mạnh rằng chiến dịch tích cực nhằm chống lại các phương tiện truyền thông Nga có thể mang lại tác dụng ngược.

"Đọc những gì bị cấm bao giờ cũng thích hơn. Trái cấm lúc nào cũng ngon hơn. Trong khi những chuyện cấm đoán truyền thông đang diễn ra thì lượng khán giả của chúng tôi trên thế giới tăng một phần ba" — bà Simonyan nói.

Tình hình của giới truyền thông Nga ở phương Tây ngày càng phức tạp hơn. Tháng 11 năm 2017, Nghị viện châu Âu đã thông qua nghị quyết, đề cập đến sự cần thiết phải đối phó với các phương tiện truyền thông Nga, đặc biệt Sputnik, và RT được nêu tên với tư cách là những nguồn thông tin nguy hiểm nhất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала