Các fan bóng đá Hồng Kông có thể không còn được xem phát sóng World Cup

© Sputnik / Алексей Даничев / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup 2018
World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo tin đưa của tờ báo South China Morning Post, giá phát sóng các trận đấu của World Cup có thể cao hơn nhiều so với số tiền mà các hãng truyền hình địa phương chi trả được.

Theo các chuyên gia bất động sản, giới môi giới thêm cụm từ hot như World Cup hoặc thua độ World Cup để tăng lượng giao dịch, thu hút khách hàng. - Sputnik Việt Nam
Sự thật việc rao bán nhà 'giá rẻ như cho' sau trận thua của tuyển Đức ở World Cup
Quyền phát sóng các trận đấu của World Cup 2018 ở Nga đã tiêu tốn mất một khoản tiền khổng lồ là 70 triệu đô la đối với các hãng truyền hình Hồng Kông! Dự kiến là giá phát sóng trước thềm World Cup tiếp theo, sẽ được tổ chức tại Qatar vào năm 2022 còn tiếp tục tăng, làm dậy lên mối nghi ngờ về khả năng tài chính của bất kỳ kênh truyền hình địa phương nào.

 Bốn năm trước, TVB — một trong hai đài truyền hình phát sóng tự do của Hồng Kông đã trả 40 triệu USD cho FIFA để được quyền phát sóng World Cup diễn ra tại Brazil, cộng với 20 triệu tiền sản xuất và các chi phí liên quan khác.

"Nếu giá phát sóng tiếp tục tăng nhanh như hiện nay, tôi nghi ngờ rằng chẳng có hãng truyền hình nào của Hồng Kông có đủ tiền để chi trả cho bản quyền phát sóng World Cup tại Qatar", — một nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình giấu tên cho biết.

Fan Brazil - Sputnik Việt Nam
Brazil phát động chiến dịch trực tuyến xin lỗi vì hành vi của người hâm mộ tại World Cup
Ban đầu, quyền phát sóng World Cup 2018 thuộc về công ty LeSports. Tuy nhiên, ba tháng trước đây, công ty này buộc phải đóng cửa tất cả các văn phòng tại Hồng Kông do khó khăn về tài chính, tờ South China Morning Post đưa tin.

Mọi hy vọng giờ đây chỉ còn trông vào truyền hình cáp. Chỉ có 19 trận đấu ở Nga được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình miễn phí VIU, bao gồm cả các trận vòng bán kết và chung kết sắp diễn ra. Khách hàng thuê bao của kênh truyền hình cáp Now TV có thể xem tất cả 64 trận đấu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала