Ông Putin tặng vé xem bóng đá cho hai người Argentina bị lạc đường

© AFP 2023 / Mladen AntonovArgentina fans
Argentina fans - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng vé xem World Cup 2018 cho hai người hâm mộ bóng đá Argentina. Người đứng đầu nhà nước quyết định mang lại niềm vui cho hai công dân Mỹ La tinh đã để trượt mất trận Argentina- Croatia vì tới thành phố Nizhny Novgorod thay vì Veliky Novgorod.
Fan của đội bóng Argentina tại World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Ai là fan của đội bóng Argentina tại World Cup 2018 ở Nga?

"Nhân viên chính quyền thành phố Veliky Novgorod đã liên lạc với chúng tôi và thông qua người phiên dịch cho biết rằng theo chỉ thị của Tổng thống Vladimir Putin, chúng tôi sẽ được tặng vé để xem trận sau của đội tuyển Argentina diễn ra tại St. Petersburg, tờ " Komsomolskaya Pravda" dẫn lời hai fan bóng đá. Trong cái rủi có cái may. Trận mà chúng tôi bỏ lỡ đã kết thúc bằng sự thất bại 0:3 của đội tuyển Argentina, còn chúng tôi thì cuối cùng được xem trận đấu lịch sử. Chúng tôi đã chứng kiến ​​chiến thắng của Messi!"

Xin nhắc rằng, tại St. Petersburg, các cầu thủ Argentina đã giành chiến thắng 2: 1 trước đội tuyển Nigeria. Một trong những bàn thắng ghi được bởi Lionel Messi, Argentina được vào vòng tiếp theo và sẽ gặp đội Pháp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала